PVCFC tài trợ xây cầu giao thông nông thôn

PV.

Sáng ngày 20/10/2017, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa tổ chức lễ khánh thành, bàn giao cây cầu nông thôn cho chính quyền địa phương và nhân dân xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau.

Lễ khánh thành ban giao cầu Dớn Hàng Gòn do PVCFC tài trợ xây dựng
Lễ khánh thành ban giao cầu Dớn Hàng Gòn do PVCFC tài trợ xây dựng
Theo đó, cây cầu mang tên Dớn Hàng Gòn do PVCFC tài trợ xây dựng được khởi công xây dựng trong 30 ngày với kinh phí 150 triệu đồng và đến nay cây cầu đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng, chính thức đưa vào sử dụng.
Đây là sự đóng góp, hỗ trợ của Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con, tạo điều kiện cho bà con đi lại thuận tiện hơn, cũng như giúp các em học sinh an tâm đến trường, nhất là trong mùa mưa bão với nhiều mối hiểm nguy từ sông nước.
Cây cầu đã được khánh thành trong niềm hân hoan, phấn khởi của nhiều người dân, sẽ không còn nữa những nỗi lo sợ khi mỗi ngày phải đi qua những cây cầu tạm, trơn trượt.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Đoàn thanh niên Công ty cho biết, những năm qua, Đạm Cà Mau luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội và đã có sự hỗ trợ tích cực trong việc xây dựng các công trình vùng sâu vùng xa các tỉnh.
PVCFC tài trợ xây cầu giao thông nông thôn - Ảnh 1

Đoàn Thanh niên PVCFC chụp hình lưu niệm cùng đại diện chính quyền địa phương.


Cây cầu Dớn Hàng Gòn cũng là công trình hết sức có ý nghĩa, là món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Đạm Cà Mau đối với nhân dân địa phương, nhằm đáp ứng sự mong mỏi của chính quyền cũng như bà con ở ấp 2, xã Khánh Lâm là có được một cây cầu bê tông chắc chắn, đảm bảo việc đi lại an toàn và thuận tiện.