PVcomBank chính thức là thành viên của Master Card

PV.

(Tài chính) Sáng 6/11/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được trao chứng nhận là thành viên của Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard Worldwide .

Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard Worldwide trao chứng nhận cho PVcomBank. Nguồn: PVcomBank
Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard Worldwide trao chứng nhận cho PVcomBank. Nguồn: PVcomBank
Để có thể gia nhập vào tổ chức này PVcomBank phải đáp ứng các năng lực về pháp lý, tài chính phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế do tổ chức này đưa ra, đồng thời bản thân PVcomBank phải có tiềm năng phát triển và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công nghệ, bảo mật trong việc cung ứng các dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Việc trở thành thành viên chính thức của MasterCard Worldwide đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu ngân hàng bán lẻ của PVcomBank và cũng là cơ sở quan trọng để PVcomBank phát hành các sản phẩm thẻ quốc tế mang thương hiệu MasterCard như: thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước… có phạm vi sử dụng trên toàn cầu với nhiều ứng dụng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.

Với mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, PVcomBank đã thực hiện thành công một bước đi trong kế hoạch hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, đồng thời đưa PVcomBank trở thành một trong số ít các Ngân hàng TMCP có công nghệ hiện đại hiện nay.

Được biết, MasterCard Worldwide là một trong những tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu MasterCard đã khẳng định được uy tín cũng như sự tin cậy từ người tiêu dùng./.