PVcomBank Hà Nội khánh thành trụ sở mới

Theo PVcomBank

PVcomBank - Chi nhánh Hà Nội vừa tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới tại địa chỉ số 1A Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Ngọc Khánh – Giám đốc PvcomBank - Chi nhánh Hà Nội khẳng định sự trưởng thành của Chi nhánh trong thời gian vừa qua. Cùng với sự phát triển của PVcomBank,sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Ngân hàng, PVcomBank Chi nhánh Hà Nội đang từng bước phát triển và đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu, chất lượng dịch vụ khách hàng. Với cơ sở vật chất khang trang,hiện đại, PVcomBank Chi nhánh Hà Nội sẽ nỗ lực hết sức để trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp, khách hàng trên địa bàn.

Đại diện Lãnh đạo PVcomBank, ông Vũ Huy An – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT đã có ý kiến chỉ đạo và chia sẻ sự quan tâm, ủng hộ của Ban Lãnh đạo PVcomBank đối với tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Hà Nội trong sự kiện trọng đại này.

Sự kiện khánh thành trụ sở PVcomBank Chi nhánh Hà Nội là một minh chứng sống động cho những thành công của PVcomBank trong việc khẳng định sự lớn mạnh về thương hiệu, quy mô hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện tích, chất lượng vượt trội./.