PVcomBank hỗ trợ học bổng, mổ tim cho người nghèo Tây Nam Bộ

PV.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tham gia hỗ trợ 1 tỷ đồng cho các trường đại học và tổ chức được nhận học bổng tại Cần Thơ.

Đại diện PVcomBank trao học bổng, phẫu thuật tim cho người nghèo Tây Nam Bộ (ngày 4/10/2016).
Đại diện PVcomBank trao học bổng, phẫu thuật tim cho người nghèo Tây Nam Bộ (ngày 4/10/2016).

Theo PVcomBank, mục đích của chương trình là góp phần tiếp sức cho sinh viên nghèo có điều kiện tiếp tục việc học tập, động viên tinh thần hiếu học của thanh niên và hỗ trợ bệnh nhân nghèo vượt qua bệnh tật khó khăn tại Cần Thơ.

Chương trình này được khởi xướng bởi Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ, UBND TP. Cần Thơ và Hội Khuyến học TP. Cần Thơ thông qua việc tặng 1.000 suất học bổng cho sinh viên và hỗ trợ kinh phí thực hiện 135 ca mổ tim cho người nghèo Tây Nam Bộ.

Hiện PVcomBank có tổng tài sản đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Ngân hàng hiện có mạng lưới 113 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành dầu khí, năng lượng, hạ tầng.

Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đang nỗ lực không ngừng phấn đấu và cam kết trở thành Ngân hàng trọn đời của khách hàng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp phù hợp.