PVcomBank ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential

PV.

Ngày 21/10/2015, tại trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng đại lý giữa PVcomBank và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Tham dự Lễ ký có ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng giám đốc PVcomBank, ông Wilfred Blackburn – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cùng các ông bà là cán bộ, lãnh đạo đại diện các đơn vị chuyên môn của 2 đơn vị.

Theo nội dung Hợp đồng được ký kết, PVcomBank được chỉ định là bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng này trong khi Prudential sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ từ PVcomBank. Bên cạnh đó, hai bên sẽ nỗ lực hợp tác nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm chuyên biệt phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc PVcomBank khẳng định: “Lễ ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm giữa Prudential và PVcomBank ngày hôm nay là một bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sựhợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, thể hiện quyết tâm và những nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai Bên, phù hợp với xu hướng hội nhập và phát triển chung của các doanh nghiệp Việt Nam”.

Ông Wilf Blackburn - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cũng cho biết: “Việc ký kết hợp đồng giữa Prudential và PVcomBank - hai tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định chúng tôi đang song hành trong việc tạo ra các kế hoạch tài chính an toàn và bền vững cho khách hàng.

Chúng tôi tin rằng thông qua kênh Bancassurance từ PVcomBank, ngày càng có thêm nhiều người dân Việt Nam sở hữu các giải pháp tài chính hữu hiệu đáp ứng các nhu cầu khác nhau liên quan đến giáo dục, sức khỏe, hưu trí, đầu tư và tiết kiệm và đặc biệt là đảm bảo an tâm lâu dài cho bản thân và gia đình. Prudential cũng sẽ nỗ lực để cùng PVcomBank nắm bắt những cơ hội tốt nhất nhằm mở rộng chương trình hợp tác trong tương lai”.

Được biết, Prudential là một đơn vị dẫn đầu thị trường bảo hiểm với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, được đánh giá là Tập đoàn có năng lực xuất sắc trong mọi khía cạnh của dịch vụ tài chính như bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm cũng như cung cấp các sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng sát với nhu cầu ngày càng cao của thị trường bảo hiểm nhân thọ.

PVcomBank – Ngân hàng hàng đầu Việt Nam vớitổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng,mạng lưới hơn 112 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành dầu khí, năng lượng, hạ tầng.., PVcomBank đang nỗ lực không ngừng phấn đấu và cam kết trở thành Ngân hàng trọn đời của khách hàng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng vốn thường xuyên thay đổi theo thời gian của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại.