PVcomBank – Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Hiền Oanh

Với hơn 20.000 khách hàng tham gia chương trình “Cùng bạn kiến tạo tương lai” trong 3 tháng triển khai (từ 09/05 - 06/08/2016) đã mang lại kết quả khả quan về huy động và tài khoản cho PVcomBank.


“Cùng bạn kiến tạo tương lai”, chương trình khuyến mại huy động vốn được PVcomBank triển khai với mong muốn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và tri ân các khách hàng cùng nhiều cơ hội nhận các phần quà tặng hấp dẫn, tổng trị giá khuyến mại hơn 2 tỷ đồng.

Với những giải thưởng dành tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản thanh toán cá nhân và gửi tiết kiệm, PVcomBank mong muốn hỗ trợ khách hàng đến gần hơn và nhanh hơn cho những dự định trong cuộc sống.

Cũng như nhiều chương trình khuyến mại đã được PVcomBank triển khai từ trước đến nay, “Cùng bạn kiến tạo tương lai” đã nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Cơ cấu giải thưởng và quà tặng thiết thực khiến khách hàng cảm thấy hứng thú khi biết những lợi ích mà PVcomBank mang tới có thể giúp họ hoàn thành mục tiêu tài chính lâu dài.

Kết quả này cũng chính là minh chứng rõ nét thể hiện lòng tin tưởng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của PVcomBank, thúc đẩy mạnh mẽ mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thu hút ngày càng nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của Ngân hàng.

Lễ quay thưởng cuối chương trình để xác định những khách hàng may mắn nhất trúng những giải thưởng lớn của chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 19/8/2016 để tìm ra chủ nhân của 3 giải thưởng, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, 150 triệu đồng và 200 triệu đồng./.