PVcomBank ra mắt sản phẩm cho vay mua ô tô

PV.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của các loại hình doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ra mắt sản phẩm cho vay mua ô tô tới khách hàng doanh nghiệp. Đây là sản phẩm cho vay mới nhất của PVcomBank.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Điều đặc biệt, sản phẩm cho vay mua ô tô của PVcomBank được xây dựng mới, đối tượng cho vay được mở rộng, hỗ trợ tài chính tối đa và toàn diện cho doanh nghiệp.

Cụ thể, với sản phẩm này, doanh nghiệp sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ô tô có giá trị định giá dưới 10 tỷ đồng/xe, thuộc một trong các loại sau: Ô tô chở người từ 16 chỗ trở xuống; ô tô tải, ô tô bán tải; ô tô rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc.

Khi vay mua ô tô doanh nghiệp có thể trả lãi hàng tháng và lựa chọn trả gốc linh hoạt (hàng tháng/3 tháng/6 tháng), tùy thuộc tốc độ xoay vòng vốn và đặc thù kinh doanh của mình.

Điều kiện cho vay được tối giản hơn bao giờ hết, với tài sản đảm bảo đa dạng cùng thời gian quy trình phê duyệt thuận tiện, nhanh chóng giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động nguồn vốn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Không chỉ có vậy, như một sự hỗ trợ đặc biệt cho các doanh nghiệp trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm, PVcomBank đang triển khai gói ưu đãi lãi suất rất hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp khi vay mua ô tô. 

Theo đó, mức lãi suất ưu đãi chỉ còn 8% cố định trong 6 tháng đầu tiên cho các khoản vay trung dài hạn, với mức phí trả nợ trước hạn chỉ 0,1% và không quá 2% số tiền trả nợ trước hạn.

Sản phẩm cho vay mua ô tô sửa đổi, cùng chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt này tiếp tục cho thấy, những nỗ lực của PVcomBank trong việc từng bước hiện thực hóa thông điệp “Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.