PVcomBank ra mắt thẻ thanh toán nội địa PV Card

PV.

(Tài chính) Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa ra mắt thẻ thanh toán nội địa PV Card.

Tương tự các sản phẩm thẻ thanh toán nội địa khác có mặt trên thị trường, thẻ PV Card được phát hành trên tài khoản tiền gửi thanh toán tại PVcomBank có hạn mức sử dụng cao, lên tới 100 triệu đồng/ngày và không hạn chế số tiền giao dịch trong ngày, khách hàng có thể thoải mái chi tiêu theo nhu cầu của mình.

Điểm đặc biệt của thẻ thanh toán nội địa định danh sau PV Card là khách hàng có thể nhận thẻ trong 5 phút kể từ khi hoàn thiện yêu cầu phát hành thẻ. Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ PV Card, chủ thẻ còn được hưởng lãi suất không kỳ hạn đối với số dư trên tài khoản.

Được kết nối trực tiếp với tài khoản tiền gửi thanh toán VND của khách hàng mở tại PVcomBank, thẻ thanh toán nội địa định danh sau PV Card giúp khách hàng sử dụng thẻ giao dịch theo số dư hiện có trong chính tài khoản của mình. Khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích qua các kênh giao dịch trực tuyến như Internet Banking, SMS Banking, kích hoạt chủ động và nhanh chóng qua nhiều hình thức, thực hiện các giao dịch khác như: thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hàng chục triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước; thanh toán hóa đơn dịch vụ, chuyển khoản tại hầu hết các máy ATM trên toàn quốc; chuyển khoản trong hệ thống, đổi PIN, truy vấn số dư, in sao kê giao dịch tại ATM PVcomBank…

Khi sử dụng thẻ PV Card, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm do thẻ PV Card được phát hành dựa trên việc tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về mức độ an toàn và bảo mật của PVcomBank và Ngân hàng nhà nước. Thông tin khách hàng và thông tin thẻ đều được quản lý chặt chẽ và hạn chế tối đa các đơn vị có quyền truy cập. Đồng thời, mỗi biến động về tài khoản đều được thông báo kịp thời và nhanh chóng đến khách hàng thông qua tin nhắn và email. Đối với các yêu cầu khác liên quan đến thẻ, tổng đài 24/7 của PVcomBank luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, PVcomBank miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên khi khách hàng phát hành thẻ PV Card./.