PVcomBank trao gói học bổng trị giá 250 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng

Theo PVcomBank

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) vừa tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại “Hành trang cho con yêu”. Chủ nhân trúng giải Đặc biệt của chương trình - Gói học bổng 12 năm dành cho con yêu trị giá250.000.000VND thuộc về khách hàng Lê Thị Thúy Kiều ngụ tại TP. Huế.

Bà Nguyễn Thu Hương -  Phó Tổng giám đốc PVcomBank trao giải cho Khách hàng Lê Thị Thúy Kiều.
Bà Nguyễn Thu Hương - Phó Tổng giám đốc PVcomBank trao giải cho Khách hàng Lê Thị Thúy Kiều.

Đến dự Lễ trao giải có ông Nguyễn Hoàng Giang, đại diện Cục xúc Tiến thương mại – Bộ Công Thương, bà Nguyễn Thu Hương – Phó Tổng giám đốc PVcomBank cùng đông đảo các khách hàng thân thiết của PVcomBank trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình khuyến mại “Hành trang cho con yêu” diễn ra từ ngày 22/6/2015 đến ngày 12/09/2015 và được PVcomBank quay số vào ngày 6/10/2015, tại Hà Nội. Bên cạnh khách hàng Lê Thị Thúy Kiều trúng giải thưởng gói học phí 12 năm dành cho con yêu trị giá250.000.000VND, PVcomBank còn trao rất nhiều món quà giá trị cho các khách hàng may mắn nhận được các giải thưởng bao gồm: 48 Giải tuần – Mỗi giải là 01 Sổ tiết kiệm tích lũy trị giá 1.000.000 VND và 12 Giải tháng – Mỗi giải là 01 Sổ tiết kiệm tích lũy trị giá 10.000.000 VND.

Tại lễ trao giải tại Hà Nội, khách hàng Lê Thị Thúy Kiều - người may mắn đoạt giải cao nhất trong chương trình, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi trở thành người trúng thưởng Giải đặc biệt của chương trình “Hành trang cho con yêu” do PVcomBank tổ chức. Với việc trúng giải thưởng có giá trị như thế này là điều chưa bao giờ tôi nghĩ đến.

Việc giao dịch với PVcomBank không phải là những quà tặng khuyến mãi từ chương trình mà bởi chính những cán bộ nhân viên PVcomBank gần gũi, thân thiện và tận tụy đã giữ chân tôi giao dịch với nơi này. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành với PVcomBank qua các chương trình khác”.

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến, khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, PVcomBank luôn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng và thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại tạo giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại “Hành trang cho con yêu” là một trong những cam kết của PVcomBank nhằm nỗ lực trở thành “Ngân hàng trọn đời” của khách hàng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng vốn thường xuyên thay đổi theo thời gian của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại./.