PVcomBank triển khai chương trình “Tuổi nhân đôi – Thưởng nhân ba”

PV.

Từ nay đến hết ngày 20/12/2015, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) triển khai Chương trình “Tuổi nhân đôi - Thưởng nhân ba” gồm 03 chương trình thưởng khách hàng. Đây là những món quà tặng PvcomBank muốn tri ân cho khách hàng nhân kỷ niệm 2 năm thành lập PvcomBank.

Theo đó, PVcomBank áp dụng thưởng lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp gửi tiền hoặc gia hạn các khoản tiền gửi đến hạn có kỳ hạn tối thiểu 01 tháng và số tiền gửi tối thiểu 5 tỷ đồng. Mức thưởng căn cứ theo số tiền gửi và kỳ hạn tương ứng, và chỉ áp dụng khi khách hàng duy trì số dư tiền gửi theo đúng kỳ hạn đã cam kết trên hợp đồng.

Ngoài ra, trong thời hạn chương trình, PVcomBank ưu đãi giảm đến 50% phí tài trợ thương mại trong 06 tháng đầu năm 2016 nếu doanh số tài trợ thương mại (phát hành bảo lãnh, phát hành L/C nhập, thanh toán L/C xuất, nhờ thu nhập, nhờ thu xuất, chuyển tiền đến và đi) tối thiểu từ 1.000.000 USD hoặc doanh số báo có tiền về (theo hình thức L/C, nhờ thu và chuyển tiền đến) từ 500.000 USD trở lên.

Riêng trong tháng 10/2015 - Tháng sinh nhật của PVcomBank, cứ mỗi tài khoản thanh toán được mở mới hoặc giao dịch phát sinh doanh số tiền về tài khoản từ 500 triệu trở lên hoặc tổng doanh số tiền về tài khoản trong tháng 10/2015 trên 500 triệu, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 phần quà trong số hàng nghìn phần quà có giá trị của PVcomBank.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013, trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).

Sau 2 năm hoạt động PVcomBank đã hoạt động ổn định và từng bước phát triển vững chắc, hiện có vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, tổng tài sản đạtgần100.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đang nỗ lực không ngừng phấn đấu và cam kết trở thànhNgân hàng trọn đờicủa khách hàng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng vốn thường xuyên thay đổi theo thời gian của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại./.