Quỹ "Trái tim Sài Gòn" nhận thêm 20 tỷ đồng từ Tập đoàn C.T Group

Thanh Sơn

Tập đoàn C.T Group trong suốt 27 năm hoạt động, đã xác định chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội. Vì vậy, năm 2009 C.T Group thành lập quỹ "Trái tim Sài Gòn” nhằm tuyên dương và hỗ trợ người tốt việc tốt, các hoàn cảnh hiếu học vượt khó... Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ "Trái tim Sài Gòn", Tập đoàn C.T Group vừa rót thêm 20 tỷ vào quỹ để phát triển và đẩy mạnh thêm các hoạt động công tác xã hội.

Đại diện Quỹ "Trái tim Sài Gòn" và đại diện Tập đoàn C.T Group đã trao hỗ trợ 13 triệu đồng cho em Lê Văn Trọng được C.T Group nhận bảo trợ trong suốt thời gian học tập. Ảnh CT
Đại diện Quỹ "Trái tim Sài Gòn" và đại diện Tập đoàn C.T Group đã trao hỗ trợ 13 triệu đồng cho em Lê Văn Trọng được C.T Group nhận bảo trợ trong suốt thời gian học tập. Ảnh CT

Ngày 19/8/2019, đại diện Tập đoàn C.T Group đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 13.000.000 đồng cho em Lê Văn Trọng (học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trung Trực, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), là một trong những học sinh nghèo học giỏi mà C.T Group nhận bảo trợ trong suốt thời gian học tập. Ngoài em Trọng, C.T Group nhận đỡ đầu và bảo trợ học tập cho rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh tương tự.

Kinh phí bảo trợ nằm trong quỹ "Trái tim Sài Gòn" do C.T Group thành lập và là quỹ độc lập, tách biệt hoàn toàn với hoạt động kinh doanh của Tập đoàn. Kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ "Trái tim Sài Gòn" - một chương trình tuyên dương và hỗ trợ người tốt việc tốt, các hoàn cảnh hiếu học vượt khó - C.T Group vừa rót thêm 20 tỷ vào quỹ.

Trước đó cũng trong tháng 8, Tập đoàn đã đến An Giang để hỗ trợ 300 triệu đồng cho bà con có nhà bị thiệt hại do giông lốc trên địa bàn tỉnh vào tháng 8/2019; trao tặng 100 triệu đồng quỹ nâng cấp trường học ở Quảng Ngãi năm học 2019. Tập đoàn hiện đang tiếp tục triển khai chương trình “Thực tập hưởng lương cao” cho các SV nghèo, có thành tích học tập xuất sắc tại các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển đô thị toàn diện số 1 Việt Nam, C.T Group trong suốt 27 năm hoạt động, đã xác định chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội.