Ra mắt Chương trình “Truyền hình thương hiệu quốc gia”

PV.

(Tài chính) Từ ngày 24/2/2015, trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình “Truyền hình thương hiệu quốc gia” sẽ chính thức ra mắt khán giả khắp cả nước. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 17h50 ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Chương trình “Truyền hình thương hiệu quốc gia” là chương trình đầu tiên nằm trong định hướng truyền thông của Chương trình thương hiệu quốc gia năm 2015. Chương trình được triển khai với mục đích: Giới thiệu, quảng bá chương trình Thương hiệu quốc gia tới đông đảo công chúng; quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, từ đó góp phần xây dựng danh tiếng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Chương trình “Truyền hình thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình thương hiệu quốc gia: “Chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực lãnh đạo”, từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Tóm lại,  chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu trong tiến trình hội nhập cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Thông qua nhiều hình thức như trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn các câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả và doanh nghiệp những thông tin và tri thức hữu ích, mang tính thời sự và cập nhật, chân thực và hấp dẫn.