Ra mắt Cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam

PV.

(Taichinh) - PeaceSoft-group, tập đoàn tiên phong về Thương mại và Thanh toán Điện tử tại Việt Nam, phối hợp với các tập đoàn WeShop (Singapore) và Interpark (Hàn Quốc) ra mắt Cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á tại địa chỉ www.weshop.com.vn. Qua đây người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm trực tiếp hàng triệu sản phẩm chất lượng cao hoặc không có tại Việt Nam từ Mỹ, Hàn Quốc và các quốc gia phát triển khác một cách đơn giản, dễ dàng với nhiều cơ hội giá rẻ và khuyến mại lớn…
Ra mắt Cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam

WeShop cung cấp một quy trình hỗ trợ mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh nhất, cho phép người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ nước ngoài nhẹ nhàng và đơn giản như mua trong nước qua 6 khâu:

1. NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ: chọn lọc hàng hoá từ các website TMĐT tại các quốc gia phát triển (như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản) và đăng tải tại WeShop.com.vn;

2. TIẾP THỊ ĐỊA PHƯƠNG: tập trung quảng cáo các sản phẩm không có hoặc giá rẻ hơn khi mua tại Việt Nam đến người tiêu dùng toàn quốc;

3. THANH TOÁN NỘI ĐỊA: nhận thanh toán từ người mua thông qua các hình thức phổ biến như chuyển khoản, thẻ ATM, ví Ngân Lượng, giao hàng thu tiền v.v...

4. KHO VẬN QUỐC TẾ: tập hợp hàng hoá tại kho trung chuyển tại các quốc gia bán hàng rồi định kỳ chuyển về Việt Nam;

5. GIAO HÀNG NỘI ĐỊA: đại diện làm thủ tục thông quan rồi chuyển từng sản phẩm đến tận tay người mua trên toàn quốc;

6. SAU BÁN HÀNG: thay mặt người mua xử lý khiếu nại phát sinh với người bán, thực hiện đổi trả sản phẩm theo yêu cầu;

Hiện tại WeShop.com.vn cho phép mua hơn 200 triệu sản phẩm nhiều chủng loại từ các thương hiệu lớn tại Mỹ như Amazon, 6PM, Forever21, TopShop, Disney, ToysRus… Đặc biệt, có gần 1 triệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam như hồng sâm, thời trang, gia dụng, giải trí K-Pop v.v… được cung cấp bởi Interpark, tập đoàn TMĐT số 1 Hàn Quốc, nhà sáng lập chợ điện tử GMarket lớn nhất xứ sở kim chi.

Bà Trần Mai Lan, giám đốc vận hành WeShop Việt Nam cho biết: “Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, WeShop Global đã cung cấp thành công trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới tối ưu cho hàng triệu lượt khách hàng tại các thị trường Indonesia, Malaysia và Singapore với gần 300 triệu dân số. Việt Nam là thị trường quan trọng tiếp theo của tập đoàn, nơi đầu tiên ra mắt nguồn hàng đa quốc gia từ Mỹ, Hàn Quốc và sẽ liên tục mở rộng trong tương lai. Chúng tôi mong muốn bổ sung giá trị cho người tiêu dung bằng cách mang đến cơ hội mua sắm trực tiếp từ nước ngoài những sản phẩm không có hoặc giá rẻ hơn trong nước”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tae Shin Lee, trưởng bộ phận kinh doanh toàn cầu của tập đoàn Interpark cho biết: “Tiếp theo thành công của GMarket, chiến lược của tập đoàn là xúc tiến xuất khẩu hàng hoá Hàn Quốc ra toàn cầu thông qua TMĐT. Thông qua đối tác đầu tiên tại Đông Nam Á là WeShop, Interpark mong muốn góp phần thúc đẩy thương mại hai chiều giữa Hàn Quốc với khu vực, trong đó Việt Nam là một thị trường trọng điểm được công bố đầu tiên”.

Dự kiến từ 1/6/2015, thông qua gói tài trợ của Visa khu vực Đông Dương, khách hàng thanh toán đơn hàng tại WeShop.com.vn bằng thẻ Visa sẽ được chiết khấu 10% trên tổng giá trị hoá đơn và nhiều quyền lợi khác.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục