Tập đoàn Bảo Việt:

Ra mắt ứng dụng công nghệ đa nền tảng cho báo cáo phát triển bền vững và báo cáo tích hợp

PV.

Tập đoàn Bảo Việt vừa ra mắt ứng dụng công nghệ đa nền tảng dành cho Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2015 với các phiên bản Responsive website, Mobile applications…

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, rất nhiều thiết bị di động và kỹ thuật số được ra đời với kích thước màn hình đa dạng. Để hỗ trợ tốt nhất cho những trải nghiệm của người đọc trên các thiết bị khác nhau, tăng tính tương tác và tạo sự thuận tiện cho người đọc, Tập đoàn Bảo Việt đã ứng dụng công nghệ đa nền tảng trong phát hành Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2015 với các phiên bản Responsive website, Mobile applications…

Mang đến trải nghiệm mới cho người đọc

Nằm trong mục tiêu xanh hóa các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt đã giảm số lượng báo cáo bản in và thay vào đó, Bảo Việt đã triển khai báo cáo phiên bản điện tử trên điện thoại di động và trên website chính thức của Tập đoàn Bảo Việt. Với thiết kế hài hòa và được lập trình trên cả 2 nền tảng di động và website, Bảo Việt mong muốn mang đến trải nghiệm mới cho người đọc thông qua việc ứng dụng công nghệ đa nền tảng trong phát hành Báo cáo.

Nếu như Báo cáo Thường niên và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2014 được Bảo Việt phát triển trên các ứng dụng chạy trên các thiết bị di động (apple store, google play) thì Báo cáo năm 2015 được ứng dụng thêm công nghệ Responsive website (ứng dụng công nghệ tích hợp đa nền tảng) cho phép người đọc luôn có những trải nghiệm tốt nhất, hiển thị giao diện đẹp nhất khi xem báo cáo trên website bất kể người đọc đang dùng thiết bị nào.

Responsive website là một xu hướng thiết kế hoàn toàn mới, đòi hỏi kỹ thuật lập trình phức tạp nhưng nội dung Báo cáo trên website tích hợp với tất cả các loại màn hình kích thước khác nhau. Thông qua việc ứng dụng Responsive website, Bảo Việt có thể tận dụng tối đa không gian để hiển thị nội dung Báo cáo, theo đó các bên quan tâm tới Bảo Việt được cung cấp một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.

Thước đo minh bạch thông tin, giúp doanh nghiệp định hình lại chiến lược phát triển và tạo giá trị dài hạn

Nếu như Báo cáo Tích hợp cho phép tích hợp thông tin được lượng hóa đến các chỉ tiêu cụ thể một cách đầy đủ trên các khía cạnh tài chính, quản trị, trách nhiệm môi trường và xã hội giúp đưa ra cái nhìn toàn diện về hoạt động của doanh nghiệp thì Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt là những thông tin chiều sâu về các hoạt động phi tài chính – những đầu tư của Bảo Việt cho nguồn nhân lực, cộng đồng và môi trường.

Với Báo cáo Tích hợp, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Đầu tư chiều sâu kiến tạo giá trị bền vững” nhằm thể hiện mong muốn kiến tạo nên những giá trị bền vững trong dài hạn cho các bên liên quan. Báo cáo không chỉ cung cấp cho người đọc thông tin về các yếu tố tạo ra giá trị, thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp trong ngắn hạn mà còn là triển vọng về tương lai doanh nghiệp với tầm nhìn dài hạn hơn, giúp nhà đầu tư hiểu được cách thức Bảo Việt tạo ra giá trị của doanh nghiệp trong tương lại thông qua sự liên kết giữa chiến lược kinh doanh đặt ra và những hành động cụ thể của doanh nghiệp để hiện thực hóa mục tiêu và tạo ra các giá trị trong dài hạn.

Với thông điệp “Lan tỏa giá trị”, Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt góp phần kêu gọi các doanh nghiệp cùng hành động, chung tay vì mục tiêu chung của quốc gia. Việc xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam đòi hỏi sự tham gia của cả cộng đồng bao gồm các cá nhân và tổ chức mà trong đó, mỗi chúng ta đều giữ vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu này.

Hãy cũng nhau lan tỏa những giá trị của niềm tin về một thế giới tốt đẹp hơn, của tinh thần quyết tâm hành động để hiện thực hóa cam kết của Việt Nam, vì cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và thế hệ tương lai.

Hướng dẫn truy cập các ứng dụng Báo cáo Thường niên và Báo cáo Phát triển bền vững:


1. Application: Tải ứng dụng về thiết bị di động

Các báo cáo có thể tải từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Android

Bước 1: Vào kho ứng dụng Apple Store (dành cho các thiết bị IOS) hoặc Google Play (dành cho thiết bị Android)

Bước 2: Truy cập từ khóa:"Bảo Việt 2015" để tải các báo cáo

Bước 3: Mở các ứng dụng đã được tải để đọc báo cáo

2. Responsive website: Thích hợp cho mọi kích thước màn hình khác nhau trên desktop và các thiết bị di động

Cách truy cập vào website:

- Báo cáo Tích hợp

http://baoviet.com.vn/baocaotichhop2015/

http://baoviet.com.vn/integratedreport2015/

- Báo cáo Phát triển bền vững

http://baoviet.com.vn/baocaophattrienbenvung2015/

http://baoviet.com.vn/sustainabilityreport2015/