Ra mắt ứng dụng “My C&W Research” dành cho Iphone

PV.

(Taichinh) - Công ty Tư vấn Bất động sản tư nhân lớn nhất Thế giới Cushman & Wakefield ra mắt ứng dụng mới “My C&W Research” dành cho điện thoại iPhone với mong muốn khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng và thuận tiện hơn các bản báo cáo và nghiên cứu toàn cầu của Công ty.

Cushman & Wakefield ra mắt ứng dụng mới “My C&W Research” dành cho điện thoại iPhone. Nguồn: Cushman & Wakefield
Cushman & Wakefield ra mắt ứng dụng mới “My C&W Research” dành cho điện thoại iPhone. Nguồn: Cushman & Wakefield

Ứng dụng này được hình thành và phát triển từ cam kết của Cushman & Wakefield trong việc truyền tải nhanh chóng và hiệu quả thông tin đến khách hàng.

Ứng dụng “My C&W Research” cung cấp một giao diện cho người dung để truy cập, tải về và chia sẻ những bản báo cáo, nghiên cứu cùng với những thông tin phân tích thị trường, những ý tưởng sáng tạo mới từ mạng lưới Cushman & Wakefield toàn cầu.

Ứng dụng cũng cho phép người dùng tạo một thư viện cá nhân, dùng được ngay khi không kết nối internet nhằm lưu trữ những bản báo cáo yêu thích của mình.

Ứng dụng “My C&W Research” ra đời trong bối cảnh Internet di động toàn cầu ngày càng phát triển. Theo nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu Statista, trong năm 2013 gần 75% số người dùng Internet toàn cầu truy cập Internet thông qua các thiết bị di động và dự kiến sẽ tăng mạnh 90% trong năm 2017.

Carlo Barel di Sant’Albano, CEO quốc tế của Cushman & Wakefield chia sẻ: “Thế giới công nghệ thông tin không ngừng phát triển, chúng ta cần phải thích nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Ứng dụng mới “My C&W Research” của Cushman & Wakefield cung cấp các thông tin mới và nổi bật từ các thị trường quan trọng nhất toàn cầu, vì vậy tôi tin rằng nếu bạn quan tâm đến thị trường bất động sản thì đây sẽ là ứng dụng không thể thiếu”.

“Ứng dụng này cung cấp cho những ai quan tâm đến thị trường Bất động sản Việt Nam và Thế giới những thông tin thiết thực để có những quyết định đầu tư khôn ngoan. Bạn chỉ cần vào mục tìm kiếm và nhập “Việt Nam”, sẽ xuất hiện các bản báo cáo mới nhất về thị trường”. Timothy Horton – Tổng Giám Đốc Cushman & Wakefield Việt Nam chia sẻ.

Để tải ứng dụng cho một thiết bị di động, vui lòng bấm vào đây để vào kho ứng dụng của Apple (App Store) hoặc gõ cụm từ ‘My C&W Research” trong mục tìm kiếm tại kho ứng dụng Apple.