VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng

Bảo Việt Nhân thọ:

Rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút

Từ ngày 20/08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay.

Bảo Việt ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C200 khi tham gia chương trình “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt

Bảo Việt có tổng tài sản đạt trên 4 tỷ USD, tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế

Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018

Bảo Việt thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ tức năm 2017 bằng tiền mặt

Tập đoàn Bảo Việt dành 700 tỷ đồng chi trả cổ tức bằng tiền mặt cho năm tài chính 2017 từ 31/8

Bảo Việt trao hơn 88.000 cơ hội trúng thưởng tại đợt 1 chương trình “Mùa hè sôi động”

Bảo Việt độc chiếm ngôi đầu trong Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín 2018

Sau khi thực hiện thành công tại một số tỉnh, thành, ngày 20/08/2018, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút tại 76 công ty thành viên trên toàn quốc.

Theo đó, quy trình này được áp dụng đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro có số tiền chi trả lên đến 100 triệu đồng cho các trường hợp trợ cấp nằm viện, chi phí phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tử vong có phạm vi áp dụng cụ thể.

Đặc biệt, số tiền chi trả sẽ không chỉ giới hạn ở mức 100 triệu đồng đối với trường hợp khách hàng bị rủi ro tử vong mà đã được giải quyết quyền lợi bệnh hiểm nghèo trước đó.

Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất đạt chứng nhận.

Cũng với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, Bảo Việt Nhân thọ đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn bao gồm đa dạng hình thức thanh toán phí bảo hiểm, ứng dụng công nghệ thông minh tự động  vào quy trình phát hành hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đầu tư xây dựng các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn…

Thời gian tới, ứng dụng quản lý hợp đồng MyBVLife dành cho khách hàng trên điện thoại thông minh sẽ được ra mắt. Bên cạnh đó, những giải pháp quản trị và thông tin nội bộ tiên tiến cũng được Bảo Việt Nhân thọ triển khai tạo ra kênh kết nối thông suốt của mạng lưới nhân viên toàn hệ thống, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tháng 5/2018, Hội đồng khoa Học viện Doanh nghiệp Việt Nam, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh)  đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ số Tín nhiệm Định chuẩn (Trust Business Index 2018), ghi nhận Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đạt được hai chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng” và “Năng suất chất lượng”, bao gồm các tiêu chí: Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng; Trách nhiệm với cộng đồng; Tiết kiệm và tránh lãng phí, nâng cao năng suất; Đổi mới công nghệ.

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ.
Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ.

Theo thông tin mới nhất từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, quý II/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về doanh thu khai thác mới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 của thị trường.

Với hơn 22 năm tiên phong khai mở và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ 14,2 triệu lượt khách hàng với tổng số tiền chi trả quyền lợi và đáo hạn gần 35.000 tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có mạng lưới phân phối đa kênh đặc biệt, bao gồm 76 công ty thành viên tại 63 tỉnh, thành với hơn 380 văn phòng giao dịch, 190.000 tư vấn viên, theo mô hình hệ thống được quản lý chặt chẽ và sát sao nhất.

PV.

Có thể bạn quan tâm