Sản phẩm của Hanoimilk lọt vào Top 20 “Thương hiệu thực phẩm vàng Việt Nam 2014

PV.

(Taichinh) - Vượt qua nhiều thương hiệu có tên tuổi trong thị trường sữa Việt Nam, IZZI S+ là sữa nước duy nhất lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của nhãn hàng Sữa IZZI S+ trong việc quyết tâm theo đuổi chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng để vươn lên trở thành Thương hiệu sữa hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam.

Lễ trao giải "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" năm 2014 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/04/2015 tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội. Tham dự Lễ trao giải có các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, Bộ Y Tế và các Bộ ngành liên quan. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Được sự đồng ý của Thủ tướng chính phủ, giải thưởng "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" năm 2014 do Bộ Y tế chủ trì phối hợp cùng các bộ ngành liên quan, Hội đồng khoa học thẩm định và xét chọn dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường. Giải thưởng được xây dựng theo mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu, góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng và thị trường. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một giải thưởng cấp Quốc gia dành riêng cho lĩnh vực thực phẩm. Giải thưởng có giá trị trong vòng 3 năm kể từ ngày ký quyết định công nhận.

Phát biểu tại lễ nhận giải, Ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty cổ phần Sữa Hà Nội - cho biết: " Chúng tôi không dành nhiều ngân sách cho quảng cáo, thay vào đó chúng tôi tập trung đầu tư cho chất lượng. Do vậy, chúng tôi đã làm ra những hộp sữa IZZI đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia và Quốc tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng và các vitamin, khoáng chất tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam".

Được biết năm 2013, nhãn hàng sữa IZZI đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bô Y tế nghiên cứu, phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm sữa IZZI S+ được các chuyên gia đánh giá làphù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam.