Sẵn sàng trước mọi rủi ro với Tiết kiệm Bảo An tích lũy của SeABank

PV.

(Taichinh) - Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và gia tăng lợi ích của khách hàng gửi tiết kiệm, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa giới thiệu khách hàng đến khách hàng sản phẩm tiết kiệm “Bảo An tích lũy”.

Ảnh minh họa. Nguồn: seabank.com.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: seabank.com.vn

Theo đại diện của SeABank, đây là một sản phẩm linh hoạt “2 trong 1”, vừa là tiết kiệm vừa là bảo hiểm giúp khách hàng vừa tích lũy tiền vừa bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro.

Theo đó, trong thời gian ra mắt sản phẩm từ ngày 20/5/2015 đến ngày 20/8/2015, khách hàng mở mới sản phẩm tiết kiệm Bảo An tích lũy sẽ được nhận thêm 0,3% lãi suất và được tặng thêm 10 triệu giá trị bảo hiểm nếu đáp ứng điều kiện của SeABank.

Với sản phẩm tiết kiệm Bảo An tích lũy của SeABank, khách hàng chỉ cần gửi 200.000 đồng mỗi tháng để tích lũy từ 12 tháng đến 20 năm và có thể lĩnh lãi sau 12 tháng không phải đợi đến cuối kỳ.

Lãi suất thưởng duy trì dài hạn hấp dẫn từ tháng thứ 13. Ngoài ra, khách hàng được bù đắp 100% giá trị còn lại chưa tích lũy khi gặp rủi ro.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi và các sản phẩm dịch vụ khác, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí