SC VivoCity – Trung tâm thương mại mới nhất ở Việt Nam mở cửa vào ngày 19-4

Minh Tú

(Tài chính) Với tổng diện tích gian hàng 41,000 m2, quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, SC VivoCity sẽ là không gian tích hợp mọi tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong cả gia đình.

SC VivoCity là nơi tích hợp mọi tiện ich mua sắm.Ảnh internet
SC VivoCity là nơi tích hợp mọi tiện ich mua sắm.Ảnh internet

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, SC VivoCity thừa hưởng sự thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity - nơi được bình chọn là một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011.

Được quản lý bởi liên doanh giữa Công ty đầu tư và quản lý bất động sản thương mại hàng đầu Singapore - Mapletree và nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op, SC VivoCity hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ về bán lẻ với sự kết hợp sống động của 150 thương hiệu dưới một mái nhà. SC VivoCity với mục tiêu sẽ trở thành một “thành phố nội đô” nhộn nhịp, sôi động và cuồng nhiệt cho người dân thành TP.HCM và xa hơn nữa.

Từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Topshop - Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins… đến các thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước như Ninomax.… SC VivoCity sẽ là nơi tập trung những cửa hàng kiểu mẫu (flagship stores) cũng như các thương hiệu lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Bên trong trung tâm thương mại này có Co.opXtra Tân Phong, đại siêu thị với 8.000m2 trải trên hai tầng, cung cấp nhiều hàng hoá phong phú, bao gồm các mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Úc và New Zealand.

CGV Cinemas ra mắt cụm rạp chiếu phim lớn nhất của mình tại Việt Nam – CGV SC VivoCity với công nghệ IMAX lần đầu tiên được giới thiệu đến đông đảo người yêu điện ảnh tại Việt Nam.  McDonald's - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới, sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này trong một trung tâm thương mại Việt Nam ngay tại SC VivoCity, cung cấp các sản phẩm thức ăn nhanh được nhiều người yêu thích đến cho các khách hàng SC VivoCity. Harley-Davidson Black Label Saigon South sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở châu Á tại SC VivoCity- nơi mà khách hàng có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc đáo xe phân khối lớn và các sản phẩm thời trang của thương hiệu này.

SC VivoCity là trung tâm thương mại đầu tiên dành hẳn một khu vực lớn trên tầng thượng để làm công viên. Khu vực này được trang bị một sân chơi khô và ướt ngoài trời dành cho các bé thoả sức nô đùa.

Trung tâm thương mại SC VivoCity là một phần của dự án khu thương mại phức hợp Saigon South Place, rộng 4,4 hecta bao gồm ba tháp cao ốc văn phòng cho thuê hạng A và hai tháp căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.