SCB: Bảo lãnh vững niềm tin cho doanh nghiệp

Theo scb.com.vn

(Tài chính) Từ ngày 17/3 đến hết 31/12/2015, NHTMCP Sài Gòn (SCB) chính thức triển khai chương trình “Bảo lãnh vững niềm tin” với các loại hình bảo lãnh đa dạng và phương thức bảo lãnh phong phú đáp ứng các nhu cầu bảo lãnh của khách hàng bằng VND hoặc ngoại tệ.

SCB: Bảo lãnh vững niềm tin cho doanh nghiệp
Hoạt động tại ngân hàng TMCP Sài Gòn. Nguồn: Internet

Theo đó, chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp “Bảo lãnh vững niềm tin” với nhiều hình thức ưu đãi nổi trội và khác biệt sẽ làm hài lòng Quý Khách hàng khi tham gia chương trình này.

Cụ thể, ưu đãi lãi suất số tiền ký quỹ, SCB sẽ áp dụng mức lãi suất có kỳ hạn đối với các khoản bảo lãnh ký quỹ từ 31 ngày trở lên dành cho khách hàng tổ chức; Ưu đãi giảm phí bảo lãnh; Ưu đãi về mức bảo lãnh trên giá trị tài sản bảo đảm; Ưu đãi đối với người quyết định giao dịch...

Ngoài ra, còn có các dịch vụ tiện ích khác và tích lũy điểm để trở thành khách hàng VIP của SCB.

Đặc biệt, chương trình còn dành ưu đãi cho đối tác giới thiệu các tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo lãnh của SCB thì được hưởng phí giới thiệu lên đến 30% số tiền phí bảo lãnh SCB thực thu nếu SCB phát hành bảo lãnh thành công cho khách hàng.

Với “Bảo lãnh vững niềm tin”, SCB đang nỗ lực nhằm mang đến cho quý khách hàng doanh nghiệp nhiều cơ hội được nhận các ưu đãi vượt trội nhất, chương trình cũng thay lời chúc đến khách hàng nhân dịp năm mới 2015 thành công và phát triển.