School@net khai trương trang thông tin - dịch vụ Cùng Học

PV.

(Tài chính) Điểm nhấn của trang Cùng học là sự đa dạng, phong phú và chuẩn tắc về nội dung kiến thức của các phần mềm. Ở đấy rất nhiều bộ phần mềm được thiết kế đầy đủ, bao quát trọn vẹn một nội dung kiến thức trong phạm vi chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

bộ 33 phần mềm eMobile của School@net. Nguồn: T.T
bộ 33 phần mềm eMobile của School@net. Nguồn: T.T

Cùng học được thiết kế là trang tập trung các phần mềm giáo dục có nội dung của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường (School@net).

Đối tượng của trang này là học sinh, giáo viên, các nhà quản lý giáo dục, cha mẹ học sinh, việt kiều ở nước ngoài có nhu cầu học tập, trao đổi theo các bài học, môn học trong phạm vi chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện tại, trang Cùng học được khai trương ở trạng thái thử nghiệm với hơn 80 phần mềm các loại, trong đó có đầy đủ các bài học, ôn luyện, vui chơi dành cho lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học.

Ngoài trang thông tin - dịch vụ Cùng học, School@net còn chính thức khởi động các phần mềm giáo dục di động eMobile. Toàn bộ 33 phần mềm Giáo dục di động eMobile của Công ty đã được đưa lên 3 kho phần mềm chính sau: Kho phần mềm Apple Store, dành cho iOS, chạy trên iPhone và iPad; Kho phần mềm Google Play, dành do Android, chạy trên các điện thoại và máy tính bảng trên hệ điều hành Android; Kho phần mềm Viettel Store, dành do Android, chạy trên các điện thoại và máy tính bảng trên hệ điều hành Android.

Được biết, bộ 33 phần mềm eMobile được chia làm 5 nhóm sau: Nhóm các phần mềm Luyện trí nhớ; Nhóm các phần mềm Tìm hiểu tranh; Nhóm các phần mềm Học vần Tiếng Việt; Nhóm các phần mềm Tìm hiểu từ tiếng Việt; Nhóm các phần mềm Trắc nghiệm.