SeABank dành ưu đãi biệt tại các khách sạn cho chủ thẻ

PV.

Nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) ưu đãi giảm giá lên đến 30% giá phòng dành cho chủ thẻ SeABank khi thanh toán tiền phòng trực tiếp tại các khách sạn ở Vũng Tàu, Huế và TP. Hồ Chí Minh. Ưu đãi áp dụng từ nay đến hết 30/06/2017.

SeABank ưu đãi giảm giá lên đến 30% giá phòng dành cho chủ thẻ SeABank khi thanh toán tiền phòng trực tiếp tại các khách sạn. Nguồn: seabank.com.vn
SeABank ưu đãi giảm giá lên đến 30% giá phòng dành cho chủ thẻ SeABank khi thanh toán tiền phòng trực tiếp tại các khách sạn. Nguồn: seabank.com.vn

Theo đó, tại 3 khách sạn Grand, Palace, Rex ở Vũng Tàu (trực thuộc CTCP Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam): chủ thẻ hạng vàng & Platinum của SeABank được hưởng mức giảm giá 30% giá phòng công bố, chủ thẻ hạng chuẩn và thẻ ghi nợ nội địa được giảm giá 25% giá phòng; giảm 50% vé tắm tại Khu du lịch tháng Mười; giảm 15% giá vé thăm quan Khu du lịch Cáp Treo - Hồ Mây; giảm 10% dịch vụ ăn uống và spa tại các khách sạn thuộc CTCP Du lịch dịch vụ Dầu khí Việt Nam và dịch vụ thuyền buồm tại bến du lịch Marina, vé tham quan bảo tàng vũ khí cổ...

Tại khách sạn Mondial Huế (trực thuộc Công ty TNHH Du lịch Mondial Huế): giảm 30% dịch vụ lưu trú và giảm 15% dịch vụ ăn/vận chuyển cho chủ thẻ quốc tế hạng Platinum; giảm 25% giá phòng và giảm 10% dịch vụ ăn/vận chuyển cho chủ thẻ hạng vàng, hạng chuẩn, thẻ ghi nợ nội địa.

Tại khách sạn New Wave (thuộc công ty New Wave Vũng Tàu): giảm 25% giá phòng cho chủ thẻ quốc tế hạng Platinum; giảm 20% giá phòng cho chủ thẻ hạng vàng, hạng chuẩn, thẻ ghi nợ nội địa.

Tại khách sạn Asian (trực thuộc CTCP Du lịch Việt Nam TP.HCM): giảm 20% giá phòng cho chủ thẻ quốc tế hạng Platinum; giảm 15% giá phòng cho chủ thẻ hạng vàng, hạng chuẩn, thẻ ghi nợ nội địa.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng triển khai đồng bộ xác thực theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard.

Với mục tiêu không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng, trong thời gian tới, SeABank tích cực liên kết với nhiều đối tác để mang đến những ưu đãi, khuyến mại lớn cho khách hàng.

Từ nay đến ngày 10/08/2016, khi mua sắm trực tuyến tại website http://www.cdiscount.vn/ với mỗi hóa đơn thanh toán có giá trị từ 500.000đ trở lên chủ thẻ SeABank sẽ có cơ hội được hoàn tiền 100.000VNĐ. Chương trình áp dụng cho 300 khách hàng thanh toán thành công đầu tiên đạt điều kiện chương trình.

Đồng thời, SeABank triển khai chương trình “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” với ưu đãi dành cho khách hàng mở mới các loại thẻ: Thẻ thành viên Ngân hàng ưu tiên SeAPremium, thẻ tín dụng Visa Platinum, thẻ đồng thương hiệu SeABank - MobiFone hạng Platinum và thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành trong thời gian từ 7/3/2016 - 24/4/2016.

Mỗi tuần sẽ có 5 khách hàng may mắn trúng thưởng là voucher đặt vé máy bay của Vietnam Airlines để bay các quốc gia Đông Nam Á.

SeABank được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá,