SeABank được vinh danh trong “Top Doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu”

PV.

Ngày 17/3/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được Bộ Công Thương bình chọn và xếp hạng trong “Top Doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu” trong hệ thống Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) nhận giải. Nguồn: Internet
Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) nhận giải. Nguồn: Internet

Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt tiêu biểu” được khởi động từ tháng 10/2017 và là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Sau 4 tháng triển khai, Ban tổ chức giải thưởng đã nhận được gần 300 đề cử từ hơn 30 đơn vị, địa phương, hiệp hội ngành hàng, ngành nghề. Qua công tác sơ loại gồm 2 vòng, công tác thẩm định thực tế tại doanh nghiệp thuộc một số địa phương trải dài từ Bắc vào Nam, Ban tổ chức đã lựa chọn được 96 doanh nghiệp hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra để trao giải.

SeABank được vinh danh trong “Top Doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu” dựa trên các tiêu chí Uy tín thương hiệu; Chất lượng sản phẩm; Dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; Sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh; Những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; Tăng trưởng ổn định; Có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế; cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...