SeABank hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng

Theo seabank.com.vn

(Tài chính) Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “Mở thẻ nhanh tay, hoàn tiền may mắn” dành cho chủ thẻ tín dụng SeABank Visa với ưu đãi hấp dẫn hoàn tiền lên tới 1.000.000 đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đó, chủ thẻ tín dụng và thẻ tín dụng đồng thương hiệu kích hoạt thẻ trong thời gian diễn ra chương trình và chi tiêu với giá trị tối thiểu đạt 100.000 đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kích hoạt sẽ được hoàn ngay 1.000.000 đồng đối với thẻ hạng Platinum, 600.000 đồng đối với thẻ hạng Vàng và 500.000 đồng đối với thẻ hạng Chuẩn.

Ngoài ra, đối với chủ thẻ tín dụng SeABank Visa để được hưởng ưu đãi phải đóng đầy đủ phí thường niên năm đầu.

Khách hàng làm thủ tục mở thẻ tín dụng tại SeABank trong thời gian này cũng sẽ được áp dụng chính sách cấp hạn mức linh hoạt: cấp hạn mức dựa trên Tài sản đảm bảo là động sản và bất động sản, cấp hạn mức dựa trên hạn mức thẻ tín dụng hiện tại của Khách hàng,….

Cùng với chương trình ưu đãi này, chủ thẻ tín dụng và thẻ tín dụng đồng thương hiệu của SeABank  còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ các đối tác của SeABank trong nước và quốc tế. Chi tiết các ưu đãi liên tục được cập nhật trên website www.seabank.com.vn.

Chi tiết về các chương trình ưu đãi và đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ quý khách vui lòng gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng Callcentre 1800 555 587 (miễn phí), hoặc liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc.