SeABank khuyến mại cho khách hàng nạp thẻ điện thoại thanh toán hóa đơn

PV.

Từ ngày 04/07 - 04/09/2016, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán hoàn tiền, nạp tiền hấp dẫn” dành cho các Khách hàng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua dịch vụ SeANet, SeAMobile và tại quầy giao dịch của SeABank với gần 2000 giải thưởng hấp dẫn.

SeABank khuyến mại cho khách hàng nạp thẻ điện thoại thanh toán hóa đơn.
SeABank khuyến mại cho khách hàng nạp thẻ điện thoại thanh toán hóa đơn.

Theo đó, SeABank tặng 30.000 đồng cho Khách hàng đăng ký mới SeANet/SeAMobile có phát sinh giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn lần đầu tiên có giá trị từ 50.000 đồng trở lên. Đồng thời, khách hàng có tổng giá trị giao dịch nạp tiền và thanh toán hóa đơn lớn nhất và lớn tiếp theo trong mỗi tuần của chương trình sẽ nhận được giải thưởng giá trị lên đến 500.000 đồng. Giải thưởng của chương trình được chuyển trực tiếp vào Tài khoản thanh toán tại SeABank của khách hàng trúng giải.

SeANet và SeAMobile là dịch vụ Ngân hàng điện tử trực tuyến của SeABank, cho phép khách hàng truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính và điện thoại smartphone tại địa chỉ www.seanet.vn hoặc ứng dụng SeAMobile App với độ bảo mật cao, khả năng xử lý trực tuyến tức thì mang đến trải nghiệm dịch vụ an toàn, tiện lợi cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi của khách hàng, SeABank đã áp dụng hình thức đăng ký dịch vụ SeANet Basic qua Tổng đài. Theo đó, khách hàng có thể gọi tới số 1800555587/1900555587 đăng ký và được sử dụng ngay dịch vụ SeANet Basic.

Nhằm mang lại thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, SeABank còn có ứng dụng SeAMobile App dễ dàng cài đặt trên hầu hết các smartphone có hệ điều hành IOS và Android như iPhone, Samsung, HTC, Sony… với các có chức năng như SeANet và SeAMobile phiên bản web.

SeANet/SeAMobile/SeAMobile App của SeABank cho phép Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi để: thanh toán hóa đơn; nạp tiền điện thoại; chuyển tiền trong và ngoài hệ thống được giảm 30% phí chuyển tiền; chuyển tiền nhanh 24/7; gửi tiết kiệm được cộng thêm lãi suất từ 0.2-0.4%; quản lý hoặc sao kê tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng; truy vấn số dư...

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Center 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.