SeABank khuyến mại lớn dành cho chủ thẻ quốc tế

PV.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa triển khai một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ quốc tế SeABank VISA, MasterCard.

SeABank triển khai một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ quốc tế SeABank VISA, MasterCard. Nguồn: seabank.com.vn
SeABank triển khai một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ quốc tế SeABank VISA, MasterCard. Nguồn: seabank.com.vn

Với mục tiêu không ngừng gia tăng quyền lợi cho khách hàng, SeABank triển khai một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ quốc tế SeABank VISA, MasterCard khi sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa của Co.opmart, Lazada, Grab Taxi, Thai Airways và các khách sạn Grand, Palace, Rex, New Wave (Vũng Tàu), Mondial (Huế), Á Châu (TP.Hồ Chí Minh)… Các ưu đãi cụ thể như sau:

- Từ nay đến 31/12/2016, chủ thẻ SeABank Visa Platinum được hưởng ưu đãi 1 món chính miễn phí từ thực đơn của Visa khi đặt bàn cho 2 người trở lên vào mọi ngày Thứ Ba và Thứ Sáu tại 10 nhà hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:Saigon Intercontinental,Ly Club, nhà hàng Inter Nos, Qui Lounge…

- Tặng 01 mũ bảo hiểm cho mỗi hóa đơn thanh toán bằng thẻ SeABank Visa trị giá 1 triệu đồng vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư hàng tuần tại Co.opmart. Thời hạn áp dụng đến hết 26/8/2016.

- Chủ thẻ SeABank Visa được giảm 10%, tối đa lên tới 1,5 triệu đồng khi mua hàng trực tuyến tại website:www.lazada.vn/visavà ứng dụng của Lazada trên điện thoại di động và máy tính bảng. Thời gian áp dụng đến 31/08/2016.

- Chủ thẻ SeABank MasterCard được tặng 02 chuyến đi đầu tiên miễn phí với giá trị lên tới 50,000 VND/chuyến cho chủ thẻ SeABank MasterCard lần đầu tiên sử dụng tính năng thanh toán qua thẻ GrabPay của ứng dụng Grab (áp dụng đến 27/09/2016).

- Ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 30% giá phòng dành cho chủ thẻ SeABank khi thanh toán tiền phòng trực tiếp tại các khách sạn Grand, Palace, Rex, New Wave (Vũng Tàu), Mondial (Huế), Á Châu (TP.Hồ Chí Minh). Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến hết 30/06/2017.

Trên cơ sở các sản phẩm thẻ đã được hoàn thiện từ những năm trước (thẻ ghi nợ, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ nội địa thẻ quốc tế) và hệ thống kết nối đa dạng trong và ngoài nước, SeABank chú trọng tăng cường chất lượng dịch vụ thẻ, các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Tính đến nay, SeABank đã có trên 40 đối tác ưu đãi thẻ với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi được cập nhật hàng tháng, mang lại nhiều lợi ích cho các khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.