SeABank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế danh giá của GBAF

PV.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao 2 giải thưởng quốc tế: “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016”.

Được vinh danh nhờ mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Đây là lần thứ năm liên tiếp SeABank vinh dự được GBAF trao tặng các giải thưởng ghi nhận sự phát triển toàn diện và ổn định của ngân hàng.

Các giải thưởng của GBAF trao cho SeABank dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh, những nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Giải thưởng “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” là sự ghi nhận xứng đáng những những đóng góp của SeABank trong công tác an sinh xã hội trong nước và quốc tế.

SeABank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế danh giá của Global Banking & Finance Review

SeABank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế danh giá của Global Banking & Finance Review

Với sản phẩm "Cho vay mua ôtô - SeACar", SeABank đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hoặc sản xuất kinh doanh của các khách hàng là cá nhân và tổ chức.

SeABank dành ưu đãi về lãi suất và các loại phí có liên quan khác khi khách hàng mua xe tại các showroom, hãng xe, đại lý xe có ký hợp đồng hợp tác với SeABank.

Trong năm 2015, sản phẩm này của SeABank đã có những bước tăng trưởng vượt bậc với tốc độ tăng trưởng dư nợ của SeACar đạt 459% so với tốc độ tăng trưởng năm 2014, tổng giải ngân tăng 232% so với năm 2014.

Với uy tín chất lượng và sự linh hoạt của sản phẩm SeACar, SeABank đã được lựa chọn là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như cho vay mua ô tô của các thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam như Mercedes-Benz, Thaco Trường Hải, Huyndai Thành Công, Kia, Mazda, Toyota…

Global Banking and Finance Review (GBAF) là diễn đàn trực tuyến có uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm. Diễn đàn là nơi tập hợp các thông tin tài chính độc lập, có giá trị cho các nhà lãnh đạo và hoạch định chiến lược kinh tế.

Trước đó, sản phẩm Cho vay mua ô tô SeACar của SeABank đã được vinh danh khi được trao chứng nhận nằm trong “Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2015” với bình chọn “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất”.

Nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh, SeABank luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa với ngân sách nhiều tỷ đồng mỗi năm, tiêu biểu như tài trợ xây dựng Trường mầm non thị trấn Chợ Mới - Bắc Kạn, tặng 700 chiếc chăn ấm, gối, gạo, giầy dép và các vật dụng thiết thực cho các hộ gia đình nghèo ở tỉnh Bắc Kạn, tài trợ học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở điểm trường Bản Thống Nhất, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La...

SeABank đã phát động và triển khai các chương trình hoạt động xã hội thường niên như “Tuần lễ công dân” (từ năm 2010), “Xuân yêu thương” (từ năm 2014) với các hoạt động quyên góp và tặng quà cho trẻ em mồ côi, tài trợ cho trẻ em nghèo hiếu học, người già cơ nhỡ, thăm hỏi và trao quà cho những bệnh nhân/gia đình nghèo, dọn dẹp vệ sinh đường phố, nghĩa trang…. Các chương trình đã thu hút sự tham gia của toàn bộ cán bộ nhân viên tại 40 chi nhánh trên toàn quốc, qua đó thể hiện trách nhiệm và tình cảm SeABank đến với cộng đồng.

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên SeABank cũng tự nguyện quyên góp và thành lập quỹ từ thiện “One day, One smile” và nhằm giúp đỡ những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn quốc. Trải qua hơn 4 năm, Quỹ “One day, One smile” đã quyên góp và trao tặng gần 1 tỷ đồng để giúp đỡ, đồng hành cùng hàng trăm cá nhân và tập thể có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội của các chi nhánh SeABank trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ năm 2015, SeABank cũng chính thức thành lập Quỹ học bổng “Ươm mầm Ước mơ” trên cơ sở nguồn ngân sách từ Quỹ phúc lợi của Ngân hàng và kêu gọi ủng hộ từ các nhà hảo tâm để trao tặng các suất học bổng, hỗ trợ khuyến học cho các em học sinh nghèo hiếu học, các tài năng trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ”, SeABank tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình. Đây cũng là tình cảm, sự quan tâm của SeABank đến sự nghiệp giáo dục trồng người, chăm sóc nguồn nhân lực tương lai của đất nước, tạo động lực đưa phong trào thi đua học tập ngày càng phát triển.

Hiện tại, quỹ đã tài trợ học bổng khuyến học cho 5 em học sinh nghèo tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với giá trị mỗi tháng 1 triệu đồng/học sinh cho đến khi trưởng thành và sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động trong thời gian tới.

Với những thành tích trong kinh doanh và hoạt động an sinh xã hội, SeABank đã vinh dự được GBAF trao tặng các giải thưởng danh giá. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp của SeABank đối với ngành ngân hàng nói riêng và đối với sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.


SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:


- “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).


- “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.


- “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam.


- “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức).


- "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương.


- "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.


- "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam

- “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).


- “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).


- “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).


- “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).


- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).