SeABank liên tiếp nhận 4 giải thưởng danh giá

(Tài chính) Các giải thưởng trong nước và quốc tế khác mà SeABank đã được trao tặng chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp của SeABank trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập.

SeABank liên tiếp nhận 4 giải thưởng danh giá
Bà Lê Thu Thuỷ cũng được Forbes vinh danh là 1 trong 10 nữ doanh nhân tiêu biểu của thế hệ tiếp nối. Nguồn: internet

Trong tháng 3/2015,  NHTMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự liên tiếp được trao tặng 4 giải thưởng danh giá gồm: giải thưởng “Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu” của Bộ Công Thương; giải thưởng “Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội” của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014” lần thứ 6 liên tiếp do độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Đặc biệt,  bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cũng được VCCI vinh danh là “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”.

Trước đó, bà Lê Thu Thuỷ cũng được Forbes vinh danh là 1 trong 10 nữ doanh nhân tiêu biểu của thế hệ tiếp nối - những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ tiếp tục vượt trội trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam và được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014”, cũng như giải thưởng quốc tế “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ năng động nhất Việt Nam 2014” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng.

Trải qua hơn 20 năm phát triển, với sự lớn mạnh không ngừng về vốn điều lệ, tổng tài sản và mạng lưới kinh doanh liên tục mở rộng, SeABank không những góp phần tạo việc làm cho hơn 2.300 người lao động trên toàn quốc mà còn đóng góp không nhỏ cho ngân sách quốc gia và được xếp hạng trong Top 1000 nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam nhiều năm liên tiếp.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, SeABank cũng rất chú trọng phát triển văn hóa DN, xây dựng một môi trường làm việc với những giá trị riêng và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cán bộ nhân viên phát huy sức sáng tạo và năng lực bản thân.