SeABank phát hành thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback dành riêng cho phụ nữ

PV.

Từ ngày 15/08/2017, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức phát hành thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback dành riêng cho phụ nữ.

Với thông điệp “Thật hạnh phúc được là phụ nữ”, thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback sẽ mang tới những điều thú vị cho các khách hàng nữ.
Với thông điệp “Thật hạnh phúc được là phụ nữ”, thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback sẽ mang tới những điều thú vị cho các khách hàng nữ.

Với thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback, khách hàng có thể giao dịch thanh toán và rút tiền tại hơn 148.000 điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam, hơn 39 triệu điểm chấp nhận thẻ hoạt động 24/24 ở khắp nơi trên thế giới.

Thẻ SeALady sử dụng công nghệ thẻ chip EMV có tiêu chuẩn bảo mật cao nhất sẽ mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ. Thẻ cũng có đầy đủ các tính năng: rút tiền, thanh toán hàng hóa dịch vụ, chuyển khoản, truy vấn số dư, đổi pin, in sao kê…

Đặc biệt, với thông điệp “Thật hạnh phúc được là phụ nữ”, thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback sẽ mang tới những điều thú vị cho các khách hàng nữ.

Cụ thể, thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback với thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày và chương trình ưu đãi đặc biệt hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng, hoàn tiền lên tới 2% trên mọi giao dịch và cơ hội nhận được chuyến đi Singapore trị giá 40 triệu đồng.

Điểm ưu việt của thẻ là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ với mọi giao dịch chi tiêu, và số tiền hoàn sẽ được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Cụ thể, SeABank hoàn tiền 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND và 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ.

Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Đặc biệt, với mỗi 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú.

Nhân dịp ra mắt thẻ SeALady, từ ngày 15/08/2017 đến ngày 31/10/2017, SeABank dành tặng 100% giá trị thanh toán đầu tiên tại mọi điểm chi tiêu, tối đa 1,5 triệu đồng khi thanh toán tại Robins.vn; hoặc 1 triệu đồng khi giao dịch tại tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ khác.

Ngoài ra, từ ngày 01/09/2017 đến ngày 29/11/2017, với mỗi giao dịch thanh toán thành công có giá trị từ 200 nghìn đồng trở lên, chủ thẻ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng chuyến du lịch trọn gói đến Singapore dành cho 02 người trị giá 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ SeALady cũng được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% tại khắp mọi nơi khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ; và tận hưởng ưu đãi giảm giá và nhận quà tặng tại hàng trăm đối tác của SeABank.