SeABank ra mắt sản phẩm bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai sản phẩm “Bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai” dành cho các doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản hình thành trong tương lai. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, SeABank ưu đãi giảm 50% phí phát hành bảo lãnh, ưu đãi lãi suất tài khoản tiền ký quỹ và nhiều khuyến mãi giảm phí dịch vụ dành cho doanh nghiệp.

Từ nay tới 31/12/2015, SeABank triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% phí phát hành bảo lãnh cho doanh nghiệp sử dụng sản phẩm. Nguồn: internet
Từ nay tới 31/12/2015, SeABank triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% phí phát hành bảo lãnh cho doanh nghiệp sử dụng sản phẩm. Nguồn: internet

Với sản phẩm “Bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư khi bán cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai”, SeABank cam kết thanh toán toàn bộ phần tiền ứng trước và các khoản tiền khác quy định trong Hợp đồng bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai cho người mua, người thuê mua nhà trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao nhà ở theo tiến độ đã cam kết và người mua nhà, thuê mua nhà có yêu cầu.

Bảo lãnh này trước hết giúp chủ đầu tư đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản mới hiệu lực từ ngày 01/07/2015.

Thêm vào đó, chủ đầu tư có thể khẳng định tính chuyên nghiệp, uy tín và thương hiệu trên thị trường. Còn người mua nhà, thuê mua nhà hoàn toàn yên tâm khi mua các dự án nhà ở hình thành trong tương lai vì đã được ngân hàng đảm bảo việc chủ đầu tư bàn giao nhà đúng thời hạn.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, từ nay tới 31/12/2015, SeABank triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% phí phát hành bảo lãnh cho doanh nghiệp sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận mức lãi suất ưu đãi bằng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 01 tháng áp dụng cho khách hàng tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh của SeABank đối với các khoản ký quỹ từ 31 ngày trở lên.

Ngoài ra, SeABank dành tặng các khách hàng nhiều nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: giảm 50% phí chuyển tiền trong nước, giảm 50% phí đăng ký và sử dụng SeANet năm đầu tiên, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu thẻ Doanh nghiệp.