SeABank tăng gấp đôi quà tặng chương trình “Đăng ký ngay, vay không lãi”

Theo seabank.com.vn

(Tài chính) Chương trình “Đăng ký ngay, Vay không lãi” trong thời gian qua đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ phía khách hàng với số lượng đăng ký tham gia chương trình tăng nhanh sau mỗi tuần.

SeABank tăng gấp đôi quà tặng chương trình “Đăng ký ngay, vay không lãi”
Ảnh minh họa. Nguồn: seabank.com.vn

Để tiếp tục các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập và thực hiện việc tri ân khách hàng, SeABank sẽ tăng gấp đôi số quà tặng trong chương trình ưu đãi vay vốn cho khách hàng cá nhân “Đăng ký ngay, vay không lãi”.

Trong thời gian từ 12/5 - 29/6/2014 các khách hàng cá nhân trên toàn quốc khi vay vốn mua nhà (SeAHome), mua ô tô (SeACar) hoặc vay tiêu dùng (SeAMore) tại SeABank có món vay giải ngân sớm nhất trong tháng hoặc trong tuần sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt chưa từng có tại SeABank.

Cụ thể, lãi suất 0%/năm trong 12 tháng đầu tiên cho 2 khoản vay giải ngân sớm nhất trong tháng; Lãi suất 0%/năm trong 6 tháng đầu tiên cho 2 khoản vay giải ngân sớm nhất trong tuần. Và lãi suất 8%/năm trong 6 tháng đầu tiên cho 40 khoản vay giải ngân có thứ tự từ 2 – 42 trong tuần. Đặc biệt, giải thưởng lãi suất 10%/năm trong 06 tháng đầu tiên cho tất cả các khoản vay giải ngân có thứ tự từ 43 trở đi trong tuần.

Chương trình “Đăng ký ngay, vay không lãi” được SeABank triển khai từ 1/4/2014 chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng. Trong tháng 4/2014 đã có 61 khách hàng trong tổng số hàng nghìn khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Đăng ký Ngay, Vay không lãi” với các ưu đãi giảm lãi suất: 0%/năm trong 12 tháng đầu, 0%/năm trong 6 tháng đầu và 8%/năm trong 6 tháng đầu từ SeABank.