SeABank và MobiFone chính thức công bố thẻ đồng thương hiệu

Theo seabank.com.vn

(Tài chính) Ngày 27/5/2014 tại Hà Nội, NHTMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (đơn vị chủ quản của mạng MobiFone) chính thức giới thiệu thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank VISA với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

SeABank và MobiFone chính thức công bố thẻ đồng thương hiệu
Phó Thống đốc Đào Minh Tú (đứng giữa) tại lễ công bố thẻ đồng thương hiệu. Nguồn: seabank.com.vn

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú đã đến dự và phát biểu chúc mừng SeABank và MobiFone ra mắt sản phẩm mới.

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank là loại thẻ ngân hàng thông minh “2 trong 1” mang thương hiệu VISA lần đầu tiên tại Việt Nam do ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á và MobiFone chính thức phát hành.

Thẻ được phát hành bằng cả hai hình thức là Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ. Đây vừa là thẻ thanh toán quốc tế của SeABank, vừa là thẻ Hội viên  của MobiFone, cho phép khách hàng là hội viên thực hiện các giao dịch thương mại điện tử và các giao dịch rút tiền, thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hàng triệu máy ATM và POS có biểu tượng VISA trên toàn thế giới, đồng thời hưởng các ưu đãi hấp dẫn của chương trình khách hàng thân thiết  của MobiFone.

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank VISA được phát hành với 3 hạng Chuẩn, Vàng và Platinum tương ứng với các hạng Thẻ hội viên của MobiFone là Hạng Titan, Vàng và Kim Cương. Với công nghệ bảo mật đạt chuẩn EMV và hỗ trợ đa ứng dụng, chủ thẻ sẽ hoàn toàn yên tâm về an toàn thông tin, đồng thời trải nghiệm tính năng tùy chỉnh mã PIN bảo mật và độc đáo.

Đặc biệt, với Thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-SeABank, chủ thẻ được miễn lãi suất lên đến 45 ngày, dễ dàng quản lý chi tiêu với mức hoàn trả gốc lãi cố định hàng tháng và được hưởng mức lãi suất giảm dần theo số tiền chi tiêu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú nhấn mạnh: sản phẩm này đã tạo ra giá trị mới về các sản phẩm dịch vụ cho ngành Ngân hàng. Đặc biệt, SeABank là NHTMCP có những bước tiến hết sức quan trọng trong thời gian vừa qua và trở thành 1 trong 14 NHTM lớn của Việt Nam, có vốn điều lệ trên 5.500 tỷ đồng. Trong tiến trình chung về tái cơ cấu hệ thống ngân hàng, SeABank đã cơ cấu lại năng lực vốn và năng lực quản trị điều hành.

Bên cạnh việc đang đẩy mạnh tín dụng truyền thống, trong điều kiện hội nhập, SeABank còn tạo thêm tiện nghi phục vụ dân chúng bằng các sản phẩm hiện đại, ứng dụng công nghệ góp phần giảm dần thanh toán dùng tiền mặt.

Tuy nhiên, Phó Thống đốc Đào Minh Tú lưu ý, các sản phẩm dịch vụ này cần phải gắn với bảo mật, đảm bảo tài sản cho người sử dụng. MobiFone vừa là là đối tác chiến lược vừa là cổ đông lớn của SeABank nên tôi mong rằng hợp tác này càng ngày càng phát triển và thể hiện qua việc số lượng thẻ sẽ gia tăng.