Seasons Avenue: Hút khách với tiến độ thanh toán siêu mỏng 1.25% tháng

PV.

Sự vào cuộc của các nhà đầu tư nước ngoài tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản đã góp phần định hướng lại thị trường, tạo ra sự thay đổi lớn trong tư duy phát triển các dự án thuộc phân khúc bất động sản hạng sang. Trong số các chủ đầu tư đó, CapitaLand là một trong những tên tuổi không thể không nhắc tới.

Phối cảnh tổng thể Khu căn hộ Seasons Avenue
Phối cảnh tổng thể Khu căn hộ Seasons Avenue

CapitaLand, thương hiệu bất động sản uy tín trên toàn cầu đã khẳng định tên tuổi với một loạt bất động sản cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh như The Vista An Phú (Quận II), The Krista (Quận II), Parcspring (Quận II)… Tại Hà Nội, Khu căn hộ đẳng cấp Mulberry Lane do Chủ đầu tư này đầu tư chính là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Xây Dựng Singapore cấp cấp giấy chứng nhận là tòa nhà xanh đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường (BCA GreenMark). Mulberry Lane nổi bật với thiết kế kiến trúc, không gian độc đáo, chất lượng xây dựng và nhiều tiện ích hợp thành một tòa nhà hoàn thiện. Cư dân sẽ được tận hưởng những khu vườn xanh mát và hệ thống nhiều tiện ích phong phú dành cho mọi lứa tuổi. Trong năm 2015, CapitaLandtiếp tục khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với việc ra mắt quần thể căn hộ chất lượng cao Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa. Dự án bao gồm bốn tòa căn hộ (1.300 căn) S1, S2, S3, S4 tượng trưng cho bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trên tổng diện tích đất 1,3 ha. Seasons Avenue được thiết kế với chiều cao 40-41 tầng, có mật độ dân cư thấp từ 7 - 11 căn một tầng.

Seasons Avenue như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi; có hơn 60 chuỗi tiện ích, điển hình là những khu vườn xanh mát mang âm hưởng 4 mùa trong một năm. Những chủ nhân tương lai có thể vừa thư giãn vừa ngắm thành phố hiện đại trong làn nước của bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án còn có bể bơi trong nhà, khu tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe.

Bể bơi vô cực nhìn từ trên cao

Bể bơi vô cực nhìn từ trên cao

Chủ đầu tư cũng đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.

Bà Jaselyn Wan – Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị toàn quốc, CapitaLand Việt Nam, đánh giá: “Seasons Avenue có rất nhiều điểm tương đồng với dự án The Vista An Phú rất thành công của chúng tôi về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, chất lượng.... Đặc biệt, tòa S3 với bố trí căn hộ chỉ từ 7-8 căn hộ/ tầng và 4 thang máy tương tự tòa T4 của The Vista là một trong những sản phẩm được người mua nhà TP. Hồ Chí Minh đánh giá rất cao”. Nhưng điều đặc biệt, giá của căn hộ tại tòa S3 lại thấp hơn giá của T4 rất nhiều.

Một điểm nổi bật của chủ đầu tư này, những chi tiết rất nhỏ và dễ có thể bị bỏ qua tại các dự án khác thì CapitaLand lại đặc biệt rất chau chuốt và quan tâm như góc đọc sách, lối đi bộ tinh tế, vườn dạo ngát hương thơm bốn mùa, cả lối dạo trên mặt nước…Tất cả những điều này nói lên sự trân trọngtừng thói quen nhỏ, làm thoả mãn từng nhu cầu nhỏ nhưng rất cần trong cuộc sống đầy áp lực của thời hiện đại.

Seasons Avenue cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích tuyệt vời từ Khu đô thị Mulberry Lane đã đi vào hoạt động hơn 2 năm nay. Dự án cũng nằm ngay bên cạnh quần thể khu Làng Việt Kiều Châu Âu mới đi vào hoạt động.

Ngoài ra, Seasons Avenue còn là dự án có tiến độ thanh toán siêu mỏng, có một không hai trên thị trường Hà Nội.

Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1.25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

Đây là gói hỗ trợ ưu đãi phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình.Đánh giá về gói thanh toán này, Ông Nguyễn Văn Văn, đại diện Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối độc quyền toà S3 của dự án, nhận định “Với mức giá chỉ từ khoảng 1.8 tỷ căn hộ nội thất hoàn thiện cơ bản cùng với tiến độ thanh toán tuyệt vời, lần đầu tiên có tại Hà Nội như thế này, tôi cho rằng, các căn hộ S3 nói riêng và Seasons Avenue nói chung sẽ được “săn lùng” trong thời gian tới”.

Phòng tập GYM hiện đại

Phòng tập GYM hiện đại

Rõ ràng, không chỉ đầu tư vào chất lượng, đẳng cấp, nhà đầu tư nước ngoài này đã gián tiếp chứng minh tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình thông qua chính sách thanh toán rất có lợi cho khách mua, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội này. “Chính sách thanh toán này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định tại Hà Nội”, ông Văn bổ sung.

Khách hàng hiện ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện nghi và cộng đồng cư dân. Một đẳng cấp sống thực sự khác biệt để khẳng định đẳng cấp gia chủ đang là đích đến của nhiều người và cũng là mục tiêu để các dự án bất động sản hạng sang tìm kiếm vị trí dẫn đầu của mình trên phân khúc thị trường sôi động này. Với Seasons Avenue, dù CapitaLand không có quá nhiều sự khoa trương cho dự án, tuy nhiên, với những gì mà Chủ đầu tư này đã và đang làm tại thị trường Việt Nam và thị trường thế giới, thì khách hàng hoàn toàn có quyền mong đợi một phong cách, giá trị sống thực sự đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền tòa S3:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Tel: 04 7309 9191 - Hotline: 0943 66 91 91