Siêu thị Hiway đổi nhận diện thành Siêu thị SapoMart

PV.

(Tài chính) Công ty cổ phần Hiway Việt Nam vừa chính thức công bố về việc thay đổi nhận diện, từ Hiway SupperCenter thành Hệ thống siêu thị SapoMart, tại Hà Nội. Sự thay đổi này hứa hẹn bước chuyển mình mạnh mẽ của Hiway nhằm hướng tới định vị Hệ thống siêu thị chuyên nghiệp và thân thiện, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Sau gần 3 năm hoạt  động, Hệ thống siêu thị hiện  đại  Hiway Supercenter thuộc Công ty Cổ phần Hiway Việt Nam với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000m2 –  12.000m2, tổng số lượng lên tới hơn 30.000 mặt hàng, đã  khẳng  định  thương hiệu  bán lẻ  hàng  đầu tại Việt Nam.

Mong muốn  đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng,  với quyết  tâm nâng cao năng lực cạnh tranh để  đưa  thương hiệu bán lẻ trong nước và hàng Việt Nam vươn ra,  xứng tầm  trong  khu vực  và trên thế giới, tháng 12/2014,  Hiway Việt Nam  chính thức  công bố thay  đổi  nhận diện mới,  trở thành SapoMart – Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com) với nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Được biết, trong tháng 1/2015,  tiếp tục khai trương 2 siêu thị  SapoMart Giảng Võ  tại  triển lãm Giảng Võ và SapoMart Tây Hồ. Hệ  thống  siêu  thị   SapoMart  sẽ  đều  được  đảm  bảo  chuẩn  mực  chung  nhất  về  chất lượng  sản phẩm, cam kết về giá  cũng như  chất lượng  dịch vụ khách hàng  khẳng  định vị trí Siêu thị thân thiện, chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.