SonKim Land đạt giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2020”

Thanh Sơn - Ngọc Diễn

SonKim Land vừa được trao giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự cấp cao khu vực châu Á, tổ chức với mục tiêu khảo sát và đánh giá các hoạt động nội bộ của giữa các công ty.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land nhận giải từ Ban tổ chức. Ảnh SKL
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land nhận giải từ Ban tổ chức. Ảnh SKL

Giải thưởng danh giá này do HR Asia - tạp chí hàng đầu về Nhân sự cấp cao khu vực Châu Á,  tổ chức với mục tiêu khảo sát và đánh giá các hoạt động nội bộ của giữa các công ty. Năm 2020, giải thưởng tổ chức tại 11 nước bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Đông và Việt Nam.

Đây là giải thưởng duy nhất phát triển dựa trên việc khảo sát nhân viên thông qua mô hình Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M): CORE (Văn hóa và Đạo đức, Lãnh đạo và Tổ chức, Sáng kiến tích cực), SELF (Gắn kết cảm xúc - Heart, Suy nghĩ và Động lực - Mind, Hành vi và Thái độ - Soul) và GROUP (Nhận thức về tập thể - Think, Cảm xúc nơi làm việc - Feeling và Hành động theo tập thể - Do).

Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” được thiết kế các công cụ để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với công ty. Ảnh SKL
Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” được thiết kế các công cụ để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với công ty. Ảnh SKL

Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau, từ đó giúp thu hút các nhân viên đóng góp cho sự thành công của tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land chia sẻ: “Giải thưởng là niềm vinh dự cho toàn công ty, đội ngũ lãnh đạo và các nhân viên của chúng tôi - những nhân tố quan trọng giúp SonKim Land trở thành một nơi làm việc tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chính sách và chương trình đổi mới không chỉ để thu hút nhân tài , mà còn tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển cũng như phát huy những tiềm năng của mình. Với các giá trị cốt lõi: sự bền vững, khác biệt và sáng tạo, đồng hành với các đối tác uy tín và chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp và mang đến hưng thịnh cho cộng đồng”, 

 SonKim Land là nhà phát triển dự án trong phân khúc bất động sản cao cấp, sản phẩm chú trọng vào việc mang đến những trải nghiệm sống khác biệt. Chiến lược kinh doanh của công ty tập trung vào các dự án bất động sản nhà ở, khách sạn, văn phòng cao cấp có vị trí đắc địa, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho cư dân cao cấp.