Standard Chartered nhận danh hiệu Nhà quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất Việt Nam

PV.

(Tài chính) Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) vừa được vinh danh là Nhà quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất và Đại lý lưu ký thứ cấp tốt nhất tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng hạng A về Chất lượng dịch vụ, quản lý quỹ và nhà đầu tư năm 2014, do Tạp chí The Asset trao tặng nhằm ghi nhận những thành tựu nổi bật của Ngân hàng trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Ảnh minh họa.Nguồn: internet.
Ảnh minh họa.Nguồn: internet.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) được trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng hạng A của tạp chí The Asset về Chất lượng dịch vụ, quản lý quỹ và Nhà đầu tư là một giải thưởng uy tín trong ngành ngân hàng ở khu vực châu Á. Quá trình lựa chọn ở mỗi hạng mục đều áp dụng một quy trình hết sức chặt chẽ. Đối tượng đoạt giải được quyết định dựa trên việc xem xét cả các yếu tố mang tính định lượng và định tính.

“Trọng tâm của chúng tôi là đáp ứng các nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao”, chia sẻ điều này, ông Maxime De Guillebon, Giám đốc Ngân hàng Giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) nhận định: Giải thưởng uy tín của Tạp chí The Aset là một phần thưởng khích lệ đối với Standard Chartered, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

Được biết, bên cạnh giải thưởng này, chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) còn được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng khác. Gần đây nhất, Tạp chí The Asset trao tặng Ngân hàng ba giải thưởng hạng A về nguồn vốn, thương mại và quản trị Rủi ro năm 2014 ở các hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” trong lĩnh vực Tài trợ Thương mại có cấu trúc ở Việt Nam và Ngân hàng Đối tác về các giải pháp ngân hàng điện tử, và Ngân hàng có “giải pháp tài trợ thương mại tốt nhất”.

Ngân hàng cũng được xếp hạng hàng đầu trong khảo sát của Global Custodian về dịch vụ lưu ký cho khách hàng nội địa và  quốc tế trong hai năm liên tiếp – khảo sát này đo lường đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu ký thanh toán bù trừ và dịch vụ tài sản do ngân hàng đại lý cung cấp.