Standard Chartered Việt Nam nhận ba giải thưởng hạng A

PV.

(Taichinh) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí The Asset, một ấn phẩm quốc tế uy tín về tài chính, vinh danh là Ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất, Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất và Nhà quản lý quỹ tốt nhất cho bán lẻ ở Việt Nam trong ba giải thưởng hạng A về các hạng mục hạng mục Dịch vụ tài sản, Nhà đầu tư và Quản lý quỹ năm 2015.

Giải thưởng hạng A của tạp chí The Asset là sự công nhận dành cho các tổ chức tài chính ngân hàng xuất sắc có hoạt động ở châu Á. Trong những năm qua, Standard Chartered đã phục vụ các định chế hàng đầu trong nước và khu vực, và các ngân hàng lưu ký toàn cầu lớn đầu tư ở Việt Nam. Standard Chartered cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ như: dịch vụ lưu ký (lưu giữ tài sản đầu tư, thanh toán bù trừ, dịch vụ tài sản); quản lý quỹ (kế toán đầu tư, định giá tài sản, giám sát tuân thủ) và dịch vụ ký quỹ để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Các giải pháp sáng tạo, chuyên biệt và tốt nhất đã được đánh giá cao thông qua các giải thưởng Triple A được trao cho các dịch vụ chứng khoán của Ngân hàng trong 3 năm liên tiếp.

Nhận xét về thành quả này, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, ông Nirukt Sapru, phát biểu: “Nhiều công ty quản lý quỹ ở Việt Nam đã chọn chúng tôi làm ngân hàng giám sát. Các giải thưởng này thể hiện việc khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và sự tin tường của họ khi lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng niềm tin của khách hàng và cam kết tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của chúng tôi.”

Chất lượng dịch vụ nổi trội của Standard Chartered Việt Nam cũng được ghi nhận qua nhiều giải thưởng khác. Đặc biệt, Standard Chartered được tạp chí quốc tế Global Banking and Finance Review vinh danh là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2014”.