Sữa IZZI - “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam"

(Taichinh) -

Nhãn hàng sữa IZZI của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) vừa được Bộ Công Thương vinh danh là “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm Tốt nhất Việt Nam”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, sữa IZZI được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn.

Sữa IZZI  -  “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam"

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu.

Ngày 06/11/2015 vừa qua, sữa IZZI giành được những lá phiếu bình chọn quý giá của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.

Tự hào về những thành tích đã đạt được, TS. Hà Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ: “Với sự vinh danh của các Cơ quan quản lý nhà nước và sự bình chọn của người tiêu dùng, Sữa IZZI đã được công nhận là một trong các sản phẩm sữa trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Hanoimilk đã quyết tâm và kiên trì đi lên bằng chất lượng để phát triển IZZI thành thương hiệu Sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam".

"Nếu như giải thưởng do Bộ Y tế chủ trì xét chọn và trao tặng cho Sữa IZZI khẳng định về chất lượng và vệ sinh an toàn cho sức khỏe thì giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn đã xác lập và khẳng định niềm tin của các bà mẹ nói riêng cũng như người tiêu dùng nói chung về loại sữa được trẻ em đánh giá là ngon nhất. Giải thưởng do Bộ Công Thương trao tặng lại là một minh chứng thuyết phục về đẳng cấp hàng đầu Việt Nam của Sữa IZZI.” ông Tuấn nhấn mạnh.

Được biết, giải thưởng lần này là một trong những nội dung thực hiện Nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam ổn định và bền vững do Bộ Công Thương chủ trì, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 do Bộ Chính trị phát động.

Giải thưởng góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng, đồng thời giúp cho các thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn và tiêu chí môi trường xanh bền vững được đông đảo người tiêu dùng biết đến, trả họ về đúng với vị trí xứng đáng trên thị trường.


PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục