Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Đại học FPT:

Tài trợ 1 tỷ đồng cho chương trình thi toán trên mạng ViOlympic 2015-2016

PV.

Ngày 08/09/2015, tại trụ sở Tập đoàn FPT, Hà Nội, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Đại học FPT ký kết tài trợ 01 tỷ đồng cho chương trình thi toán trên mạng ViOlympic năm học 2015 – 2016.

Triển khai từ năm 2008, ViOlympic là một dự án giàu tính cộng đồng, hướng đến phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tài trợ 1 tỷ đồng cho chương trình thi toán trên mạng ViOlympic 2015-2016  - Ảnh 1

Bảo Việt Nhân thọ hi vọng ViOlympic sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê toán học trong các em học sinh, là khởi đầu và cũng là tiền đề giúp các em thành công. Nguồn: baoviet.com.vn

Trong 7 năm hình thành và phát triển, ViOlympic đã trở thành cuộc thi Giải toán qua Internet có quy mô và uy tín bậc nhất Việt Nam với hơn 20 triệu tài khoản đăng ký.

Là nhà tài trợ chính thức của ViOlympic từ năm học 2014, Bảo Việt Nhân thọ xác định gắn bó lâu dài với ViOlympic để cùng Đại học FPT góp phần thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam.

Với độ bao phủ rộng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, ViOlympic liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc phổ cập, đồng hành và cùng phát triển bộ môn Toán học cho học sinh Việt Nam. Năm 2013, ViOlympic chính thức ra mắt cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh. Năm học 2014 – 2015, ViOlympic tự hào đạt mốc 20 triệu lượt thành viên, chính thức trở thành thương hiệu được tin cậy nhất về thi Toán trên Internet.

Một trong những điều hợp tác để lại dấu ấn nhất trong năm học 2014 – 2015 là việc cho ra đời website tự luyện Violympic: http://baovietnhantho.violympic.vn/ - một website luyện thi Violympic dành cho tất cả các em học sinh trên toàn quốc.

Với trang luyện thi này, các em học sinh có thể truy cập để luyện thi vào bất kỳ thời gian nào và làm tất cả các bài thi của các vòng thi.

Bảo Việt Nhân thọ hi vọng rằng với phương pháp tiếp cận sáng tạo, ViOlympic sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê toán học trong các em học sinh, là khởi đầu và cũng là tiền đề để các em thành công. Sự thành công của các em chính là niềm tự hào và là thành công của chính Nhà tài trợ Bảo Việt Nhân thọ.

Năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Tài chính & Ngân hàng toàn cầu (Global banking & Finance Review) – Tạp chí uy tín trong lĩnh vực Tài chính và Ngân hàng của Anh quốc bình chọn.

Tài trợ 1 tỷ đồng cho chương trình thi toán trên mạng ViOlympic 2015-2016  - Ảnh 2

Bảo Việt Nhân thọ xác định gắn bó lâu dài với ViOlympic để cùng Đại học FPT góp phần thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam. Nguồn: baoviet.com.vn

Một trong những tiêu chí mà Bảo Việt Nhân thọ đáp ứng cũng như được đánh giá cao đó là các hoạt động hướng tới cộng đồng. Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động cộng đồng hướng tới trẻ em Việt Nam.

Trong năm học 2015-2016, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đại học FPT trong các vòng thi ViOlympic quốc gia, trang web luyện thi ViOlympic, các chương trình đồng hành và các cuộc thi ViOlympic nội bộ cho con em cán bộ của Bảo Việt Nhân thọ.


Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty thành viên với 100% vốn của Tập đoàn Bảo Việt. Trong 19 năm qua (1996-2015), Bảo Việt Nhân thọ với 60 Công ty thành viên và hơn 300 văn phòng khu vực trên toàn quốc tự hào đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Hiện tại, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ cung cấp cho khách hàng gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại. Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.