Bảo hiểm Bảo Việt:

Tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân vụ tai nạn xe thảm khốc tại Bình Thuận

PV.

Sau khi nhận được thông tin về thiệt hại của khách hàng trong vụ tai nạn xe thảm khốc tại Bình Thuận, ngày 22/5/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, triển khai ngay các công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả, thăm hỏi những người bị thương, chia buồn với gia đình các nạn nhân không may bị thiệt mạng và tạm ứng bồi thường ban đầu mức 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương.

Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn.
Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn.

Vụ tai nạn thảm khốc trên Quốc lộ 1 vào rạng sáng ngày 22/5/2016, đoạn qua địa bàn xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận xảy ra giữa xe khách Phương Trang chạy tuyến Quảng Ngãi – TP. Hồ Chí Minh biển số 51B-11224 với xe khách giường nằm 38L-5577 chạy chiều ngược lại và xe tải 86C – 053.88 đã gây hậu quả nghiêm trọng, khiến cả 3 phương tiện đều bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, đã có 13 người tử vong và 40 người bị thương. Hiện tại các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được hết danh tính của người tử vong trong vụ tai nạn do các thi thể nạn nhân bị cháy và không còn nguyên vẹn, khó để nhận dạng ngay mà cần phải xác định AND. Xe khách Phương Trang biển số 51B-11224 đã tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự chủ xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn – đơn vị thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt với mức bảo hiểm cho hành khách là 70 triệu đồng/người/vụ và bảo hiểm lái và phụ xe mức trách nhiệm 10 triệu đồng/người/vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, sau khi nhận được thông tin về thiệt hại của khách hàng, ngay ngày 22/5/2016 Bảo hiểm Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, triển khai ngay các công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả, thăm hỏi những người bị thương, chia buồn với gia đình các nạn nhân không may bị thiệt mạng và tạm ứng bồi thường ban đầu mức 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương.

Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn. Đồng thời khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất, theo đúng quy định của pháp luật. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm lâu đời, uy tín hàng đầu của Việt Nam có đủ nguồn lực và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.