Hợp tác toàn diện giữa Hoàng Quân Group và LG Việt Nam:

Tăng cường hợp tác trong tiến trình hội nhập

PV.

(Tài chính) Chiều 6/11, tại Keangnam Landmark, Hoàng Quân Group (mã HQC) và LG Việt Nam đã ký kết một thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (giữa), Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Vũ Bằng (thứ 2 từ phải sang) chứng kiến lễ ký kết. Nguồn: Hoàng Quân Group
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (giữa), Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Vũ Bằng (thứ 2 từ phải sang) chứng kiến lễ ký kết. Nguồn: Hoàng Quân Group

Theo đó, hai bên cam kết sẽ hợp tác với nhau trên nhiều lĩnh vực nhằm khai thác thế mạnh phù hợp với lĩnh vực hoạt động và chiến lược kinh doanh của mỗi bên.

Thỏa thuận khung này có thời hạn 10 năm và sẽ được triển khai cụ thể theo từng hợp đồng. Về cơ bản, LG sẽ cung cấp các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh và thiết bị gia dụng cho các dự án mà HQC triển khai, bao gồm các thiết bị dành cho hộ gia đình và thiết bị hệ thống cho cả tòa nhà.

Đồng thời, HQC và LG sẽ hợp tác trong việc ứng dụng công nghệ cao như hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tại các dự án cao ốc, trung tâm thương mại và chuỗi nhà ở xã hội mà HQC đang đầu tư.

Tại lễ ký kết, HQC và LG đều bày tỏ sự tin tưởng việc hợp tác sẽ giúp cả 2 phát huy thế mạnh và cùng phát triển. Trên tinh thần hợp tác chiến lược toàn diện, tập đoàn LG tại Việt Nam và Hoàng Quân Group cũng đẩy mạnh hợp tác trong các chương trình marketing, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xúc tiến bán hàng. Đặc biệt, hai bên đẩy mạnh hợp tác trong việc xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược quan hệ nhà đầu tư (IR) đúng đắn và hiệu quả nhằm tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, gia tăng giá trị cổ phiếu, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với mỗi bên.

Trao đổi với PV về những hợp tác tiếp theo thỏa thuận khung này, TS. Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT HCQ cho biết tháng 12 tới đây, HQC sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất cho cao ốc hạng A Royal Tower (TP Hồ Chí Minh) và có sự tham gia, hợp tác của LG. Hiện, Royal Tower đã xây xong tầng 21 và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng từ quý III/2015.

Cũng trong tháng 12, HQC sẽ tổ chức lễ cất nóc cho dự án nhà ở xã hội HQC Plaza tại TP Hồ Chí Minh cùng với lễ khai trương show room chính thức giới thiệu sản phẩm của LG.

Hợp tác giữa HQC và LG Việt Nam giúp cả hai thương hiệu nâng lên tầm cao mới, giúp hai công ty mạnh về vốn và lực hơn, đáp ứng nhu cầu cung cấp các dịch vụ đang ngày càng cao hiện nay.

Xem thêm Thông cáo báo chí tại đây