Tập đoàn ADEL và Công ty Vĩnh Tín ký kết thỏa thuận hợp tác

PV.

(Taichinh) - Tập đoàn ADEL và Công ty Vĩnh Tín – Việt Nam vừa ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu quá trình hợp tác thành công giữa hai đối tác; đồng thời, mở ra giai đoạn mới (2015-2020) trong hợp tác giữa hai công ty.

Với thị phần khóa vân tay chiếm 70% trên thị trường Việt Nam, Vĩnh Tín tiếp tục trở thành nhà phân phối độc quyền khóa vân tay của Adel tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Nam Tổng giám đốc Công ty Vĩnh Tín nhận định: “Tập đoàn ADEL là một thương hiệu lớn tại thị trường khóa vân tay Việt Nam cũng như trên toàn cầu. ADEL đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc,… ADEL cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thông minh, bắt kịp nhu cầu của thị trường”.

Tại thị trường Việt Nam 7 năm qua, khóa cửa vân tay, khóa két sắt của tập đoàn quốc tế Adel đã có mặt tại Việt Nam qua sự phân phối độc quyền của doanh nghiệp Vĩnh Tín, một doanh nghiệp có thị phần lớn về dịch vụ cung cấp khóa vân tay cho các khách sạn 5 sao.

Theo ông Henry Chu, hiện tập đoàn có các công xưởng sản xuất, lắp ráp khóa ở Hồng Kong và Thâm Quyến, Trung Quốc, còn các chip điện tử được sản xuất tại Mỹ. Đây là một trong những công ty tiên phong trên thế giới về khóa vân tay và sử dụng các công nghệ đỉnh cao trong sản xuất như sơn hút chân không, thân thiện với môi trường, máy khắc laser… Giá của một chiếc khóa vân tay ở thị trường Mỹ từ 199 đến 599 USD tùy loại. Còn ở Việt Nam, giá từ 3 triệu- 9 triệu đồng.

Theo ông Lê Văn Nam, việc tập đoàn ADEL tiếp tục ký kết hợp tác với Công ty Vĩnh Tín là một minh chứng cho việc hợp tác thành công, lâu dài và cùng có lợi của hai bên trên cơ sở uy tín và chất lượng đối với khách hàng.