Tập đoàn Bảo Việt: Hành trình Kết nối yêu thương – Sẻ chia Niềm tin tại Chùa Bồ Đề, Hà Nội

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) “Kết nối yêu thương” là chuỗi các hoạt động xã hội thường niên của Bảo Việt thu hút sự tham gia của các cán bộ nhân viên trong hệ thống.

Tập đoàn Bảo Việt: Hành trình Kết nối yêu thương – Sẻ chia Niềm tin tại Chùa Bồ Đề, Hà Nội
Tập đoàn Bảo Việt đã dành tặng 20 triệu đồng bao gồm thuốc chữa bệnh, thực phẩm, bánh kẹo… cho nhà chùa. Nguồn: baoviet.com.vn

Kết nối yêu thương – Vì cuộc sống cần tình yêu thương

Hành trình “Kết nối yêu thương” của Bảo Việt đã đi được những chặng dài, từ sẻ chia với khó khăn của vùng lũ Miền Trung (Trong cơn bão số 10), tới việc xóa đói giảm nghèo ở Miền Núi phía Bắc (Pắc Nậm, Bắc Kạn) và tới mọi nẻo đường của Tổ quốc. Nhưng ở rất gần chúng ta, ngay trung tâm Hà Nội – tại Chùa Bồ Đề, quận Long Biên cũng có những hoàn cảnh rất đáng thương. Hiện tại, Chùa Bồ Đề đang cưu mang những trẻ em sơ sinh và mồ côi không nơi nương tựa, và cụ già cô đơn và có hoàn cảnh khó khăn từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sáng ngày 05/6/2014, Tập đoàn Bảo Việt đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già và em nhỏ tại Chùa Bồ Đề, Hà Nội. Tập đoàn Bảo Việt đã dành tặng 20 triệu đồng bao gồm thuốc chữa bệnh, thực phẩm, bánh kẹo… cho nhà chùa. Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên và công đoàn của Tập đoàn Bảo Việt, mang yêu thương, sự sẻ chia gửi tới các những số phận kém may mắn.

Tiếp đón đoàn, sự trụ trì Chùa Bồ Đề Thích Đàm Lan chia sẻ: “Bảo Việt có lẽ đã không còn xa lạ với các em nhỏ chùa Bồ Đề bởi hàng năm vào khoảng thời gian này, các cán bộ Bảo Việt đều đến thăm và trao tặng quà cho nhà chùa. Sự chia sẻ và quan tâm của Lãnh đạo và cán bộ Bảo Việt là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin cho những mảnh đời bất hạnh nơi đây về một tương lai tốt đẹp đang chờ đón”.

Nằm trong chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương”, trước đó, ngày 28/5, Tập đoàn Bảo Việt đã đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4, huyện Ba Vì, Hà Nội nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Sẻ chia Niềm tin – Bảo Việt Vì những niềm tin của Bạn

Niềm tin – với Bảo Việt là yếu tố tạo nên sức mạnh giúp chúng ta vượt qua khó khăn, và Bảo Việt luôn đồng hành vì niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo.

Đến thăm và tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn của những em bé và cụ già tại Chùa Bồ Đề, đoàn Công tác của Tập đòan Bảo Việt không khỏi xúc động với những hòan cảnh đáng thương. Đặc biệt có những em bé vừa cất tiếng khóc chào đời, mới chỉ 7 ngày tuổi đã bị bỏ rơi tại cửa chùa. Niềm tin – Sự sẻ chia là những điều Bảo Việt luôn mong muốn được đồng hành để giúp các em bé, và người già tại Chùa Bồ Đề có thể vượt qua khó khăn trong cuộc sống hiện tại và vững tin vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Ông Hoàng Việt Hà - Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Chăm lo và đầu tư cho thế hệ trẻ là một trong bốn trọng tâm mà chương trình hoạt động cộng đồng của Bảo Việt hướng tới. Bảo Việt mong muốn chia sẻ niềm tin và mang lại một tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn cho những trẻ em nghèo và người già cô đơn, không nơi nương tựa.”

Thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”, trong năm 2014, hướng tới kỷ niệm nửa thế kỷ đồng hành và phát triển tại Việt Nam (15/1/1965-15/1/2015), Bảo Việt sẽ tiếp tục triển khai các chương trình cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động vì trẻ em nghèo, vì môi trường với sự tham gia của cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.