Tập đoàn Bảo Việt thăm và tặng quà cho nhân dân, chiến sỹ quần đảo Trường Sa

PV.

(Taichinh) - Từ ngày 20-29/5/2015, ông Đào Đình Thi, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Tập đoàn Bảo Việt dẫn đầu đoàn đại biểu của Bảo Việt gồm 60 cán bộ nhân viên đích thân ra thăm từng hộ dân, trao tàu CQ trị giá 3,5 tỷ đồng và tiền mặt, quà tặng cho các chiến sỹ quần đảo Trường Sa với tổng số tiền là 250 triệu đồng.

Trong chuyến đi, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và giao lưu với từng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên các đảo Song Tử Tây- Đá Nam - Sơn Ca - Nam Yết - Sinh Tồn - Len Đao - Trường Sa Đông - Đá Tây - Trường Sa - DK1/15 Phúc Nguyên.

Tập đoàn Bảo Việt thăm và tặng quà cho nhân dân, chiến sỹ quần đảo Trường Sa  - Ảnh 1Ông Đào Đình Thi, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn trao Tàu CQ trị giá 3,5 tỷ đồng do Tập đoàn Bảo Việt tặng các cán bộ, chiến sỹ Đảo Trường Sa
Thực hiện kế hoạch tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Trường Sa, DK1 năm 2015, từ ngày 20-29/5/2015, đoàn công tác số 12 đã đi thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Trong suốt hành trình vì Trường Sa thân yêu, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà, giao lưu với các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên các đảo Song Tử Tây- Đá Nam - Sơn Ca - Nam Yết - Sinh Tồn - Len Đao - Trường Sa Đông - Đá Tây - Trường Sa - DK1/15 Phúc Nguyên.

Tập đoàn Bảo Việt thăm và tặng quà cho nhân dân, chiến sỹ quần đảo Trường Sa  - Ảnh 2Đoàn đại biểu Bảo Việt chụp ảnh lưu niệm tại đảo Trường Sa Lớn

Qua đó, đoàn đã động viên quân, dân trên huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 yên tâm phấn khởi, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, trụ vững nơi đầu sóng ngọn gió, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Phát biểu tại chuyến đi, ông Đào Đình Thi xúc động:”Tổ quốc đất nước bao gồm các vùng biển đảo xa xôi, có sự hy sinh lớn lao của các chiến sỹ quân và dân huyện đảo Trường Sa đã và đang không quản khó khăn gian khổ ngày đêm bảo vệ từng tấc đất của Tổ quốc, mang lại cuộc sống hòa bình cho người dân.

Tập đoàn Bảo Việt thăm và tặng quà cho nhân dân, chiến sỹ quần đảo Trường Sa  - Ảnh 3Ông Đào Đình Thi, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt thắp hương tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh anh dũng tại đảo Gạc Ma

Môi trường an ninh chính trị ổn định giúp các doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng kinh tế. Là Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm có truyền thống lịch sử hơn nửa thế kỷ hoạt động kinh doanh phát triển kinh tế đất nước, trong đó có nhiệm vụ giữ gìn an ninh quốc phòng, bảo vệ tổ quốc.

Trong nhiệm vụ đó Bảo Việt luôn biết ơn những chiến sỹ không quản ngại gian khổ, hy sinh mồ hôi và cả những giọt máu ngày đêm đứng vững nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ từng tấc đất, mét đảo thềm lục địa vùng kinh tế của nước ta”.

Tập đoàn Bảo Việt thăm và tặng quà cho nhân dân, chiến sỹ quần đảo Trường Sa  - Ảnh 4Tập đoàn Bảo Việt tặng quà cho các chiến sỹ đảo Sơn Ca

Đoàn đã tổ chức thăm, viếng đài Liệt sỹ, nhà tưởng niệm Bác Hồ trên đảo Trường Sa; tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc tại Len Đao và DK1/15 Phúc Nguyên.

Các đại biểu trong đoàn công tác số 12 đã hăng hái tham gia hoạt động thi đua, phát tin tuyên truyền; triển khai thi tìm hiểu về Quần đảo Trường Sa.

Nhiều đại biểu đã có ý kiến góp ý cho Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng với nhiều nội dung xác đáng, phù hợp với thực tiễn để tiếp tục hoàn thiện chủ trương chính sách đối với Quân, dân trên Huyện đảo Trường Sa.

Qua chuyến đi, mỗi thành viên trong đoàn công tác thấu hiểu thêm về cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn gian khổ, vất vả của quân và dân trên các đảo, nhà giàn.

Tuy nhiên, với ý chí, niềm tin và sự quyết tâm bảo vệ chủ quyền của đất nước của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 đã truyền cho chúng tôi một Niềm tin vững chắc rằng Tổ quốc, Nhân dân, thế hệ tương lai của dân tộc Việt Nam sẽ được bảo vệ một cách toàn vẹn.