Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho nhân viên

Hưng Thịnh Corp

Vừa qua, Tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, Công ty Cổ phần PropertyX (thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh) đã tổ chức Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh Quý II/2019 với chủ đề “New Generation – Thế hệ mới mang tinh thần mới”.

Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong Quý II/2019. Ảnh HT
Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong Quý II/2019. Ảnh HT

Khu vực Nam Trung Bộ đang trở thành đích ngắm của nhiều doanh nghiệp địa ốc, trong đó Quy Nhơn với nhiều lợi thế về tự nhiên, hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện đang nổi lên như "một vùng đất hứa". Sở hữu nhiều địa danh du lịch đẹp, từng được đánh giá là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á do tạp chí Rough Guiledes bình chọn, Quy Nhơn - Bình Định tiếp tục là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Theo định hướng phát triển du lịch Bình Định tầm nhìn đến năm 2030, thành phố Quy Nhơn được quy hoạch trở thành một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung, phát triển theo định hướng công nghiệp - cảng biển - dịch vụ - du lịch để trở thành một trong những điểm đến điển hình tương tự như Đà Nẵng, Nha Trang và Phan Thiết… Bình Định cũng đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ đón 5,5 triệu lượt khách tương đương với Nha Trang trong năm 2017.

Quý II vừa qua, Quy Nhon Melody và Vinh Long New Town là 02 dự án đã được PropertyX khai phá thành công trong hành trình chinh phục những vùng đất mới. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc hệ thống các sàn giao dịch đã thể hiện báo cáo đầy sinh động nhằm đánh giá lại toàn bộ hoạt động kinh doanh trong Quý II vừa qua, đồng thời khẳng định quyết tâm chinh phục thành công mục tiêu đề ra trong những tháng cuối năm 2019.

ông Đoàn Thanh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX đã thay mặt Ban lãnh đạo tổng kết lại hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống. Ngoài việc đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả các sàn giao dịch trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của 6 tháng đầu năm, đặc biệt là trong Quý II với 02 dự án Quy Nhon Melody và Vinh Long New Town, ông Đoàn Thanh Ngọc còn gửi lời chia sẻ, động viên tới tập thể PropertyX và nhấn mạnh quyết tâm cho mục tiêu mới trong 6 tháng cuối năm 2019.

Bên cạnh việc vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc trong Quý II, Ban Lãnh đạo PropertyX còn trao những phần thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Hồng Kông – Xứ sở của căn hộ dành cho các nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc đối với dự án Quy Nhon Melody.

Trước khi khép lại buổi lễ, nhằm tiếp thêm động lực cho đội ngũ PropertyX, ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX chia sẻ: “Tôi xin gửi lời chúc mừng tới tập thể PropertyX với những thành quả mà các anh chị đã đạt được trong nửa năm qua. 6 tháng cuối năm 2019, mặc dù còn rất nhiều khó khăn và thách thức phải đối mặt, nhưng tôi tin với tầm nhìn lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh cùng tài năng và sự quyết tâm của các bạn, tất cả chúng ta sẽ chinh phục thành công những kế hoạch kinh doanh đã đề ra.