Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân bị bão lũ tại Bình Định

Hạnh Trang

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn mang tấm lòng sẻ chia đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn và bị ảnh hưởng bởi thiên tai...

Ông Trương Văn Việt - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải) đã trao 1 tỷ đồng cho ông Nguyễn Ngọc Toàn - Phó Tổng Biên tập báo Thanh Niên (bên trái). Ảnh HT
Ông Trương Văn Việt - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải) đã trao 1 tỷ đồng cho ông Nguyễn Ngọc Toàn - Phó Tổng Biên tập báo Thanh Niên (bên trái). Ảnh HT

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa trao 1 tỷ đồng để ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại tỉnh Bình Định.

Đại diện cho Hưng Thịnh, ông Trương Văn Việt - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trao số tiền này cho báo Thanh Niên. Theo đó, với số tiền hỗ trợ 1 tỷ đồng, đại diện Hưng Thịnh sẽ phối hợp với Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại TP.Quy Nhơn và chính quyền tỉnh Bình Định để chuyển trực tiếp đến người dân.

Tại buổi làm việc, ông Trương Văn Việt - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: "Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong suốt nhiều năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn mang tấm lòng sẻ chia đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn và bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tập đoàn chúng tôi có rất nhiều người con của Bình Định đang làm việc. Trước những khó khăn, thiệt hại chồng chất của người dân Bình Định do bão lụt gây ra, Hưng Thịnh quyết định phối hợp cùng báo Thanh Niên thực hiện công tác cứu trợ bà con để chia sẻ phần nào khó khăn ấy. Với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn chúng tôi mong muốn có thể chung tay giúp đỡ người dân Bình Định khắc phục hậu quả thiên tai, có điều kiện sửa chữa nhà cửa và nhanh chóng ổn định cuộc sống".

Trước đó, ngày 1/11/2019, tại thành phố Quy Nhơn, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các cán bộ, công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quy Nhơn và Công ty cổ phần Công viên Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn tham gia khắc phục hậu quả của bão số 5.

Theo đó, hơn 1.000 cán bộ, công nhân của hai đơn vị trên đã được huy động và làm việc cật lực để xử lý cây xanh, trụ điện bị ngã đổ cũng như thu gom rác, đảm bảo vệ sinh môi trường và Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng (Công ty cổ phần Môi trường Đô thị Quy Nhơn 639 triệu đồng và Công ty cổ phần Công viên Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn 495 triệu đồng).