Tập đoàn KT (Hàn Quốc) tiếp tục cống hiến vì cộng đồng

PV.

(Tài chính) Tập đoàn KT (Hàn Quốc) tại Hà Nội và chi nhánh KT ở Hàn Quốc vừa tổ chức buổi giao lưu trực tuyến thường niên cho các gia đình cô dâu Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc. 40 gia đình đã có cơ hội chuyện trò, giao lưu, gặp gỡ người thân qua hệ thống đường truyền hình của Tập đoàn này.

Người thân  tại đầu cầu Hà Nội giao lưu trực tuyến với cô dâu Việt tại đầu cầu ở Hàn Quốc. Nguồn: T.T
Người thân tại đầu cầu Hà Nội giao lưu trực tuyến với cô dâu Việt tại đầu cầu ở Hàn Quốc. Nguồn: T.T

Chương trình diễn ra từ ngày 14 đến ngày 18/7. Nó là một trong những chương trình hoạt động cống hiến vì xã hội của các thành viên UCC (Tổ chức liên hợp các công đoàn thuộc các doanh nghiệp Hàn Quốc).

Được biết, thông qua trung tâm hỗ trợ gia đình đa văn hóa trên toàn quốc, Ban tổ chức đã chọn được 40 gia đình tham gia sự kiện lần này tại các địa phương trên cả nước Hàn Quốc như Busan, Daegu, Chungnam…

Nhân dịp này Ban tổ chức cũng đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí đưa cô dâu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Phan Thanh Thúy lấy chồng Hàn Quốc gần 10 năm chưa có dịp về Việt Nam, trở về quê thăm người thân.

Ngoài tổ chức giao lưu trực tuyến, Ban tổ chức còn hỗ trợ gia đình các cô dâu ở Việt Nam thăm quan Hà Nội và thăm khám bệnh miễn phí, đồng thời cải thiện nhà ở cho cô dâu Việt Nam sinh sống ở Hàn Quốc, giúp các cô nhanh chóng thích nghi với cuộc sống hiện tại.