TGĐ Công ty Phú Long được trao giải Doanh nhân tiêu biểu năm 2018

Thanh Sơn - Thu Hoài

Tối ngày 13/10, tại Hội trường TP. Hồ Chí Minh, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Phú Long đã được Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM vinh danh là một trong những "Doanh nhân và Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018" trong lễ kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2018).

Ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Phú Long nhận giấy khen vinh danh là một trong những "Doanh nhân và Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2018"  Ảnh PL
Ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Phú Long nhận giấy khen vinh danh là một trong những "Doanh nhân và Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2018" Ảnh PL

Là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Bất Động sản, mục tiêu của Công ty Phú Long là mang lại cho khách hàng môi trường sống, làm việc và nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, tiện nghi thông qua những dự án bất động sản được thiết kế, xây dựng một cách chuẩn mực, tiêu chuẩn quốc tế.

Các dự án do Phú Long phát triển đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố sôi động, gắn liền với giá trị văn hoá và lịch sử lâu đời; hay ở những vùng đất còn ngủ quên mà chỉ những người có tầm nhìn chiến lược mới thấy được tiềm năng để quyết tâm đánh thức.

Từ một vùng đất gần như bị lãng quên, Phú Long đã kiến tạo Dragon City trở thành khu đô thị đáng sống với những dãy nhà phố, biệt thự sang trọng giữa thiên nhiên xanh mướt; những khu căn hộ tràn ngập ánh sáng, toà cao ốc văn phòng tấp nập khách ra vào và một cộng đồng dân trí quốc tế cao.

Đó có thể là những vùng đất giáp ranh giữa Quận 2 và Quận 9 ở khu Đông TP. Hồ Chí Minh, giữa Quận 7 và huyện Nhà Bè ở Nam Sài Gòn hay tiếp giáp trung tâm đô thị mới ở phía Tây Hà Nội đã được Phú Long phát triển thành những khu đô thị, khu phức hợp mang tầm vóc quốc tế với những cộng đồng sống văn minh, dân trí cao.

Phú Long tiếp tục phát triển những vùng đất mới như khu phức hợp Dragon Riverside City liền kề trung tâm Q.1, khu đô thị Dragon Village tại Đông Sài Gòn hay các dự án giàu tiềm năng, có vị trí thuận lợi ở những thành phố và địa danh du lịch nổi tiếng trong cả nước, hướng đến mục tiêu xây dựng những cộng đồng phồn vinh, mang lại tài lộc cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển, Công ty Phú Long dưới sự lãnh đạo của Ông Phùng Chu Cường luôn duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững, các sản phẩm đều được khách hàng tin tưởng ủng hộ, đảm bảo công việc làm, thu nhập cho CBCNV, doanh thu, lợi nhuận cho Công ty và đóng góp đầy đủ nghĩa vụ thuế cho Nhà nước. Đó chính là lý do Ông Phùng Chu Cường đã được vinh danh một trong những "Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018".