Thaco - Nhà phân phối xe Kia xuất sắc nhất châu Á

Theo baohaiquan.vn

(Taichinh) - Tại Hội nghị các nhà phân phối các sản phẩm của Kia 2015 vừa được tổ chức tại Thái Lan vừa qua công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.

Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco và Ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu. Nguồn: internet
Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco và Ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu. Nguồn: internet


Hộinghị làsự kiện được tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của tất cả các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors Corporation (KMC) như ông Thomas Oh - Phó Chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corpoation toàn cầu, ông Jason Yoon - Chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corporation khu vực châu Á và ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu. Đại diện Thaco tham dự sự kiện là ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.

Thành tích này có được không chỉ nhờ những thành công lớn của Thaco trong kinh doanh mà còn nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của Thaco trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam, thông qua hàng loạt hoạt động mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước, các hoạt động marketing, truyền thông và các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ, phụ tùng theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu.

Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược với Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Thaco bán ra hơn 5.500 xe Kia, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu.

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors.