THACO tài trợ 80 tỷ đồng cho chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”

Theo baochinhphu.vn

Kể từ năm 2017, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) sẽ là nhà tài trợ Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng chính thức trên kênh VTV3 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

“Đường lên đỉnh Olympia” là chương trình truyền hình thi kiến thức dành cho học sinh trung học phổ thông bắt đầu từ năm 1999 đến nay. Trải qua hơn 16 mùa đã phát sóng, chương trình luôn nằm trong danh sách các chương trình truyền hình uy tín, thu hút được giới truyền thông cũng như tạo được sự quan tâm, yêu mến của khán giả Việt Nam.

Mỗi mùa thi bao gồm 53 chương trình (36 cuộc thi tuần, 12 cuộc thi tháng, 4 cuộc thi quý và 1 cuộc thi chung kết năm để tìm ra quán quân). Kể từ mùa thứ 17 (8/2016-8/2017), thí sinh tham gia chương trình được giới hạn ở lớp 10 và lớp 11.

Với những lợi ích về kiến thức cho khán giả cũng như khuyến khích tinh thần ham học của các em học sinh, đồng thời chương trình phù hợp với quan điểm “THACO thể hiện trách nhiệm xã hội”, Công ty CP ô tô Trường Hải đã tài trợ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” từ năm 2017 trong thời hạn 5 năm với giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng.

Với sức lan tỏa của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, THACO hy vọng đây sẽ là nơi thắp lên ngọn lửa ham học, đồng thời mong muốn các em học sinh sẽ ý thức hơn trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, THACO luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng xã hội. Đặc biệt là tài trợ cho các chương trình mang tính giáo dục như chương trình “Tư vấn mùa thi”, “Quỹ ươm mầm những tài năng đất Quảng”, “Trao học bổng”, “Thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2016 -2021”…